Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Dịch Vụ Tại Salon
từ google
Số lượt truy cập
Số người online    :  2
Tổng số truy cập   :  93863
Ép Phồng
Ép Phồng

 

Tóc ép phồng - sự lựa chọn của các Eva.
Vào các diễn đàn sẽ dễ dàng nhận thấy nhu cầu làm tóc kiểu ép phồng của chị em vào hè vẫn tăng lên và chưa thấy có dấu hiệu “đi xuống” để nhường ngôi cho các kiểu đầu khác. Dù đây không còn là mốt của năm nay nhưng ép phồng vẫn đang là niềm yêu thích của nhiều eva. Và hôm nay các bạn hãy đi tìm câu trả lời cùng ThammyvienOnline cho những thắc mắc xung quanh vấn đề ép phồng.

alt
 
Vì sao các eva thích ép phồng?

Trước hết chúng ta nhận thấy rằng ép phồng luôn mang lại dáng vẻ trẻ trung, hiện đại, không quá “già dặn” như xoăn hay điệu đà như ép thẳng, nó vừa giữ được nét duyên của người phụ nữ, lại vừa thể hiện được cá tính của họ. 

Hơn nữa trước đây, đến hè là chị em ngại cắt tóc và tạo kiểu chỉ vì tránh nóng nhưng bây giờ ở các công sở, đâu đâu cũng điều hòa mát lạnh, cơm văn phòng mang tận nơi thì việc tạo kiểu tóc không còn là vấn đề “nan giải”. 

Nhu cầu làm đẹp và làm mới mình của các chị em ngày càng cao, ép phồng cũng là một xu hướng mới đang được giới trẻ yêu thích vì nó phù hợp với các gu ăn mặc khác nhau của chị em.

Ép phồng hợp với khuôn mặt nào?


Cuối tuần những salon tóc có tiếng và uy tín vẫn không “cắt hết đầu”, khách đứng chờ nhau, gọi điện hẹn trước cả một ngày để hạn chế thời gian chờ đợi. Trên các diễn đàn đâu đâu cũng thấy các chị em dò hỏi nhau địa chỉ làm ép phồng đẹp và giá cả “phải chăng”. Bởi có một điều hình dạng khuôn mặt con người được chia làm 7 kiểu thì ép phồng phù hợp với 6 kiểu khuôn mặt. Tuy nhiên phải để ý đến độ ngắn dài khác nhau cho phù hợp. 

1. Khuôn mặt hình trái xoan

alt
 
Với khuôn mặt hình trái xoan kiểu đẹp nhất vẫn là vuốt tóc về búi cao phía sau mới “khoe” được hết vẻ đẹp của khuôn mặt. Tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn ép phồng thì hãy lựa chọn cho mình kiểu rẽ ngôi giữa (hoặc để mái ngắn) và cắt cao ngang với mang tai.

2. Khuôn mặt vuông

alt
 
Sự góc cạnh của khuôn mặt vuông tạo nên những đường nét hơi cứng và pha chút nam tính, nên tóc ép bồng có thể gọi là một “cứu cánh” cho bạn đấy. Hãy cắt dài chấm vai, tỉa mái và ôm lấy những nét vuông của khuôn mặt.

3. Khuôn mặt hình thoi

alt
 
Phần trán và quai hàm rộng vì thế bạn không nên cắt tóc quá ngắn hay quá dài, nên để tóc mái và quá cằm một chút che bớt phần má, tạo độ béo cho cằm.

4. Khuôn mặt hình trái tim

alt
 

Bạn để mái vát nhẹ, cắt cao ép bồng ôm lấy khuôn mặt đáng yêu của bạn.

5. Khuôn mặt hình tam giác

alt
 

Có trán rộng và cằm hẹp vì thế bạn hãy để mái lệch kiểu “Tăng Thanh Hà” để che bớt phần trán và chấm vai.

6. Khuôn mặt hình chữ nhật


alt
 
Nên rẽ ngôi giữa, hoặc cắt mái bằng, tỉa mỏng hai bên tạo độ mềm cho khuôn mặt.
  
Chăm sóc tóc sau khi ép phồng:

- Không nên nhuộm ngay sau khi ép (thời gian tốt nhất để nhuộm sau khi ép là 2 tuần)

- Không nên gội đầu trong 48h sau khi ép

- Nên hấp dầu 1 lần/tuần

- Không nên kẹp điện hoặc dùng máy sấy thẳng.

- Không nên thường xuyên buộc túm tóc vào phía sau gáy.

- Không nên thường xuyên đội mũ bảo hiểm