Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  1
Tổng số truy cập   :  24246
Trị Nám
Mã sản phẩm: Crystal While
Giá: 5000000 VNĐ   Giá khuyến mãi:  4800000 VNĐ
Khuyến mãi bắt đầu: 01/01/2012
Khuyến mãi kết thúc: 30/01/2012
Dịch vụ đặt trị nám tận gốc, cam kết hiệu quả sau 10 ngày. Nhân dịp cuối năm Mỹ Viện Duyên Trang tri ân khách hàng giảm giá 60%. Liệu trình trẻ hóa da khong cần phẩu thuật giảm giá 30%. Giảm 20% giá Mỹ Phẩm.

“Nám…

Da thâm…

Da xỉn màu…

Làm sao đây?”

Bạn đang hoang mang, lo lắng và mất tự tin vì trót sở hữu một làn da không như mong muốn. Các vết cháy nắng sau những ngày dài rong ruổi bên ngoài, những chỗ sạm nám sau một lần sinh nở, hay đơn giản chỉ là những mảng da xỉn màu một cách bẩm sinh và giờ đây bạn muốn thay đổi để làm mới hình ảnh của mình. Tại sao bạn không nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi - TRUNG TÂM THẨM MỸ DUYÊN TRANG – một trong những thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu TP HCM về các dịch vụ chuyên biệt đặc trị sạm nám?

Nổi bật với tấm bảng hiệu màu hồng, TRUNG TÂM THẨM MỸ DUYÊN TRANG tọa lạc trên đường Hồ Bá Kiện, Q.10 là địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng. Không chú trọng việc mở rộng quá nhiều dịch vụ như những spa, thẩm mỹ viện khác, TRUNG TÂM THẨM MỸ DUYÊN TRANG biết cách phát huy thế mạnh của mình với những dịch vụ chuyên biệt, đặc trị về sạm, nám.

Đến với TRUNG TÂM THẨM MỸ DUYÊN TRANG, bạn hoàn toàn có thể quên đi làn da sạm, nám của mình, bởi ở đây có các dịch vụ tốt nhất cho việc điều trị chuyên sâu về nám. Bằng những công nghệ mới, áp dụng những phương pháp tiên tiến, máy móc thiết bị hiện đại nhất, cùng những dòng mỹ phẩm chuyên trị nám của những thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc, Đức, Nhật, mỗi dịch vụ điều trị tại TRUNG TÂM THẨM MỸ DUYÊN TRANG là một liệu trình khoa học, an toàn và hiệu quả.
 
  • Crystal Wh
    ite
  • Trị nám
  • 5.000.000 vnđ


 

Những chuyên gia TRUNG TÂM THẨM MỸ DUYÊN TRANG đều là những giảng viên có tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp. Hầu hết họ đã từng tu nghiệp hoặc tham gia các khóa huấn luyện tại nước ngoài. Tay nghề cao, hiểu biết rộng, chuyên nghiệp và đầy kinh nghiệm trong điều trị, đội ngũ chuyên gia này luôn là niềm tự hào của TRUNG TÂM THẨM MỸ DUYÊN TRANG , đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất có thể.

Đặc biệt, TRUNG TÂM THẨM MỸ DUYÊN TRANG là một trong những Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao đầu tiên áp dụng công nghệ ánh sáng sinh học vào điều trị sạm, nám. Công nghệ ánh sáng đang được dùng để chữa các bệnh về sắc tố da khá phổ biến trên thế giới  hiện nay. Khách hàng khi mua voucher điều trị nám chuyên sâu bằng ánh sáng sinh học kết hợp với mỹ phẩm đặc trị tại TRUNG TÂM THẨM MỸ DUYÊN TRANG sẽ được nhận giấy cam kết bảo đảm về hiệu quả của dịch vụ sau khi sử dụng.
Liệu trình điều trị nám chuyên sâu bằng ánh sáng sinh học kết hợp với mỹ phẩm đặc trị tại TRUNG TÂM THẨM MỸ DUYÊN TRANG

Bước 1: Tẩy tế bào chết, lấy mụn cám

Bước 2: Làm sạch da và cân bằng độ ẩm bằng sữa rửa mặt và tonic lotion

Bước 3: Massage, lăn tinh chất đặc trị vào da

Bước 4: Đặc trị chuyên sâu bằng máy oxy nén tinh chất thấm sâu và nuôi dưỡng làn da bị tổn thương

Bước 5: Chiếu ánh sáng sinh học làm tan những vết nám lâu năm và kết hợp mặt nạ đặc trị nám

Bước 6: Se khít lỗ chân lông

Bước 7: Đưa mỹ phẩm cho khách hàng mang về dùng tại nhà

  Sau một tuần khách quay lại để kiểm tra da. Điều trị  mỗi tuần một lần, các vết nám, thâm, xỉn màu trên da sẽ dần biến mất, trả lại cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng đầy sức sống.

  Ai đó đã nói với bạn rằng bạn là một hoa hậu không vương miện trong lòng họ? Còn với TRUNG TÂM THẨM MỸ DUYÊN TRANG, dẫu bạn đã có hay chưa có câu trả lời, bạn vẫn luôn là người phụ nữ đẹp nhất quả đất này. Hãy để đội ngũ chuyên viên của TRUNG TÂM THẨM MỸ DUYÊN TRANG được chăm sóc cho làn da của bạn, bởi vì bạn xứng đáng được như thế!