Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  8
Tổng số truy cập   :  64992
Trị thâm nách
Trị thâm nách

Nguyên nhân thâm nách & hướng điều trị
 Nguyên nhân của vấn đề này là do rối loạn tuyến mồ hôi, nhổ lông bằng nhíp chưa đúng cách, tích tụ độc tố trong cơ thể, thay đổi hoormon khi mang thai, uống thuốc tránh thai, vệ sinh da chưa đúng cách, hôi nách hoặc dùng những sản phẩm lăn nách lâu dài.
Trị thâm nách

Dưới tác động của sản phẩm đặc trị đến từ Singapore kết hợp với máy có tần số siêu âm giúp loại bỏ nhanh các sắc tố sẫm màu trên da , ngoài ra mặt nạ chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp với Vitamin C tăng cường  nuôi dưỡng da.

Ngày nay nhu cầu của cuộc sống cao nên việc ăn mặc cũng trở lên cầu kỳ hơn với thị hiếu của giới trẻ. Nếu cơ thể bị khiếm khuyết sẽ làm cho bạn không tự tin khi mặc đồ.  Vùng nách là vùng khiến cho nhiều bạn trẻ mất tự tin.

Có nhiều nguyên nhân khác nhau gây thâm nách như dùng lăn khử mùi, sanh con, mang thai, thâm do mụn để lại, thâm do đốt lazer trị hôi nách… tùy từng nguyên nhân mà áp dụng phương pháp và thời gian điều trị khác nhau. Trung bình khách hàng sẽ trải qua từ 6-10 lần  điều trị, da sẽ dần được tái tạo bằng các lớp da mới trắng và sáng mịn hơn. Dưới tác động của sản phẩm đặc trị đến từ Singapore kết hợp với máy có tần số siêu âm giúp loại bỏ nhanh các sắc tố sẫm màu trên da , ngoài ra mặt nạ chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp với Vitamin C tăng cường  nuôi dưỡng da.