Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  2
Tổng số truy cập   :  162782
Tóc - Dịch vụ làm tóc
Dịch vụ làm tóc

 

Hiện nay, xu hướng tóc airtouch đang trở nên rất thịnh hành trong giới trẻ cả trong và ngoài nước. Tóc airtouch là một phương pháp sơn tóc vô cùng tinh tế và tự nhiên, giúp tạo ra ánh nắng mặt trời vùng biển lên mái tóc. Điều này tạo nên một vẻ ngoại hình tươi trẻ, hiện đại và ngọt ngào. Với khả năng phù hợp với nhiều loại tóc và kiểu dáng, tóc airtouch đã trở thành lựa chọn ưa thích của nhiều người trẻ, đồng thời truyền cảm hứng cho mọi người thử nghiệm với kiểu tóc mới và độc đáo.

 

 

 Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tóc đẳng cấp tại Song Nguyễn Bình Thạnh

 

 

Đến với Salon Song Nguyễn, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác yên bình và thư giãn trong không gian rộng rãi, thoáng mát được thiết kế khá tinh tế và hiện đại. Mỹ phẩm cao cấp nhập từ nhiều quốc gia, trang thiết bị làm tóc đạt chuẩn quốc tế nên khách hàng thoải mái làm đẹp mà không phải lo ngại về độ an toàn cho sức khỏe của mái tóc. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên tại Salon Song Nguyễn rất nhiệt tình, chu đáo.

Các dịch vụ tại Song Nguyễn khá đa dạng: cắt, duỗi phồng, duỗi thẳng, nhuộm, uốn xoăn, uốn setting… Dưới bàn tay nghệ thuật của nhà tạo mẫu tóc Song Nguyễn, tóc của bạn sẽ được chăm sóc kỹ từ gốc đến ngọn, được tạo kiểu uốn xoăn bồng bềnh gợi cảm, tóc ngắn cá tính hay mái tóc dài êm mượt, lả lướt bay trong gió chiều… Các kiểu tóc được thiết kế tại Song Nguyễn đa dạng từ đơn giản đến phức tạp nhưng tất cả đều sẽ tôn lên nét đẹp của riêng bạn, để bạn sở hữu mái tóc ấn tượng nhất, chắc khỏe nhất.

Mọi Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ : 

  Hair Salon SONG NGUYỄN

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TÓC - NAIL SONG NGUYỄN 

THIẾT KẾ TẠO MẪU TÓC UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP

ĐC157/6 Nguyễn Gia Trí (đường D2 cũ), Văn Thánh Bắc, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TpHCM. 

Điện Thoại : 0919.975.323 Gặp Mrs Thúy
Email : 
[email protected]