Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  8
Tổng số truy cập   :  39128
Lắp Đặt Phòng Xông Hơi Đá Muối
Phòng xông hơi khô kết hợp đá muối Hymalaya .

 

PHÒNG XÔNG HƠI 

Sự tiến bộ của khoa học công nghệ xông hơi khô kết hợp xông đá muối. Loại muối sử dụng trong các Spa Đá Muối là đá muối Hymalaya nguyên thủy có niên đại 250 triệu năm hình thành từ biến động tạo sơn ở Hiamlaya . 

phong xong hoi da mmuois

 

Khi được làm nóng, những tinh thể đá muối Himalaya sẽ hút các phân tử nước từ không khí, tạo ra sự hòa tan chất natriclorua (muối) và nước. Nguyên tố Natri là các hạt ion dương, và Clorua là ion âm. Khí Hydro có chứa 2 phần là ion âm và khí Oxy là hạt ions dương. Những hạt ions này tạo ra sự tác động và phản ứng của 2 ions dương và 3 ions âm. Sau khi loại bỏ nhau ra ngoài, chỉ còn một hạt ions âm được sản xuất. Hạt ions âm này sẽ tìm kiếm bên ngoài những hạt ions dương như bụi, vi khuẩn và trung hòa với chúng. Đây là quá trình làm giảm đi các ion dương có hại và cũng là công dụng và cách hoạt động của đá muối Himalaya.

Nhiệt do máy xông hơi của hệ thống có tác dụng thấu nhiệt xuyên qua da khoảng 4-5cm, nên làm nóng nhiệt da, mạch máu tại giãn ra. Do đó làm tăng lưu thông phát tán nhiệt đi khắp cơ thể và làm tăng nhiệt toàn thân. Ngoài ra nó có tác dụng chữa bệnh cơ, xương, khớp, làm giảm đau, vết bầm tím, chống co cứng cơ, làm giãn mạch, làm tan máu bầm, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng, tác động sâu vào các mô mỡ bên trong giúp tẩy độc cơ thể, làm sạch lỗ chân lông giảm mụn trứng cá…

 Những tác dụng đặc biệt của phòng xông hơi đá muối:

- Giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi: Dưới tác động của nhiệt độ trong phòng thì các phân tử muối sẽ phát tán Ion âm trong không khí và được hấp thu vào tận sâu bên trong cơ thể giúp cân bằng năng lượng và xua tan mệt mỏi, căng thẳng.

- Ngăn ngừa bệnh tật: Các ion âm bên trong phòng xông hơi khô có khả năng tiêu diệt các vi sinh vật ký sinh trùng và cả những mầm bệnh bên trong cơ thể. Đặc biệt, các chuyên gia y học đã chứng minh rằng bạn sử dụng phòng xông hơi khô thường xuyên thì sẽ giảm được tỷ lệ mắc những bệnh như cảm cúm, cảm lạnh,...

 

- Làm sạch sâu da: Hiện nay thì phòng xông hơi đá muối đã là một trong những "công cụ" làm đẹp phổ biến nhất của các chị em phụ nữ. Nhiệt độ trong phòng làm mồ hôi thoát ra khỏi cơ thể đồng thời mang theo các loại vi khuẩn ra khỏi lớp biểu bì vì thế các lỗ chân lông sẽ được làm sạch  một cách hết sức hiệu quả.

 

Qua những lợi ích vừa mới kể trên thì lắp đặt một phòng xông hơi khô tại nhà là một việc làm cực kỳ thiết thực. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn, giải đáp tất cả mọi thắc mắc và hơn nữa là để trang bị cho "mái ấm" của mình một phòng xông hơi với giá cả rất hợp lý.

 

muoi himalaya

Phòng xông hơi khô kết hợp đá muối Hymalaya .

* Tùy theo kích thước phòng của bạn , kỉ thuật công ty sẽ tư vấn - thiết kế riêng cho căn phòng của bạn.

Vui lòng liên hệ trực tiếp để được Tư Vấn - Khảo Sát - Thiết kế hoàn toàn miễn phí .