Uốn Setting !
Uốn Tóc Kỹ Thuật Số

 Phong cách tóc uốn hiện nay đang là Mode trong năm nay , các bạn trẻ tuổi luôn yêu thích sự trẻ trung, nhí nhảnh thì kiểu tóc uốn bồng, uốn gợn tạo cho các bạn 1 nét quyến rũ và lôi cuốn tuổi xì tin, còn các bạn đã đi làm nơi công sở thì các kiểu tóc uốn lọn lớn, lọn xù, xù đũa lại là 1 nét đặc trưng thể hiện cá tinh riêng của các bạn gái trẻ tuổi năng động.

SaLon Bích Hiệp muốn giới thiệu đến các bạn những mẫu tóc uốn đang thịnh hành và được nhiều siêu sao lựa chọn để làm tôn lên nét gợi cảm nữ tính khi xuất hiện trước công chúng  .
Bên cạnh kỹ thuật uốn tóc truyền thống bằng ống cuốn, uốn lạnh… thì dịch vụ uốn setting bằng máy hiện đang được ưa chuộng.
uốn setting có ưu điểm là giúp cho kỹ thuật viên kiểm tra được độ khỏe, yếu của tóc từ chân đến ngọn để canh liều thuốc cho chính xác, nhằm tạo ra kiểu tóc đẹp và an toàn.
Thời gian uốn setting nhanh và có thể tạo ra kiểu tóc mà bạn mong muốn. Hơn nữa mái tóc uốn bằng setting sẽ cho những lọn tóc xoăn tự nhiên, mềm mại và quyến rũ chứ không bị xù bung.
Với tóc uốn setting, khi đi tiệc tùng bạn cũng không cần quá cầu kỳ, mất nhiều thời gian để sấy, tạo kiểu. Chỉ cần cho ít gel mềm vào tay và se tóc thành lọn như kiểu mong muốn. Chỉ mất 3 phút,  bạn đã có kiểu tóc như ý.
Sau đó, khi tự chăm sóc tại nhà, bạn nên có một bộ sản phẩm dầu gội, xả chuyên dùng cho tóc uốn, kết hợp cùng một chai gel mềm để tạo kiểu.
Khi muốn có những lọn tóc thật mượt như đi tiệm, buổi tối trước khi đi ngủ bạn dùng ống mút quấn lọn 2 bên.
 
Tóc quăn nhẹ nhàng với cách uốn setting