Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  6
Tổng số truy cập   :  80093
Massage
Massage

MASSAGE MẶT

       Sau những tuần làm việc mệt mỏi và căng thẳng, bạn thấy mình thiếu đi sự khoẻ khoắn và nhanh nhẹn. Khi về nhà bạn thấy các công việc trong nhà cùng với con cái làm cho bạn thấy mệt mỏi..Vậy thì tại sao không?? Hãy sử dụng dịch vụ massage của chúng tôi..Bạn có thể lấy lại toàn bộ sức khoẻ của mình đẩy lùi mệt mỏi và căng thẳng, tránh xa stress. Với một dịch vụ massage hết sức chuyên nghiệp, dùng phương pháp trị liệu vật lý khoa học Thẩm mỹ viện HOA HỒNG sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn thật thoải mái sau những mệt nhọc trong công việc hay gia đình. Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy sức sống để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ dở dang sau khi sử dụng dịch vụ massage của chúng tôi.

       Massage là một dạng dịch vụ trọn gói, giúp thư giãn, làm đẹp thân thể và giảm stress về tinh thần với hình thức nghỉ ngơi thư giãn trong không gian  yên tĩnh,  Nguyên liệu chính sử dụng cho dịch vụ này là các loại hương liệu từ thiên nhiên.

Thông thường, dịch vụ Massage trọn gói bao gồm  xông hơi nước, massage mặt. Tuy nhiên, khách hàng cũng có thể chọn lựa riêng rẽ từng dịch vụ một. Giá cả các dịch vụ này khá đa dạng. Không chỉ có tác dụng giảm stress, các dịch vụ spa giúp con người cải thiện sắc đẹp khá hiệu quả.

Massage thư giãn

Đầu tiên là xông hơi, bạn có thể chọn xông hơi khô hoặc ướt.  nhiều người ưa chuộng bởi vừa kết hợp làm sạch sâu lỗ chân lông vừa làm tiêu lượng nước và mỡ dư thừa của cơ thể, tốt hơn hẳn việc tập thể dục hay chạy bộ thông thường.

Bước vào không gian tĩnh lặng trong ánh sáng xanh dịu mát, bạn mau chóng được trải dài cơ thể, thả lỏng toàn thân. Với liệu pháp spa hiện đại, chuyên viên thẩm mỹ truyền nội lực vào đôi bàn tay, tập trung khơi dậy sức lực bên trong cơ thể, đồng thời trả lại sức sống tươi trẻ cho làn da thân thể của bạn.

Làm đẹp da bằng massage

Khí hậu, môi trường sống và cả thời gian luôn khiến cho làn da nhạy cảm của bạn phải phản kháng trong một cuộc sống năng động từng ngày và hậu quả để lại là sự xuất hiện những nếp nhăn, những vết sạm nám, những dấu hiệu lão hóa nhanh chóng của da...Có dịch vụ massage mặt bằng thảo dược, bằng các mỹ phẩm tên tuổi như Demalogica, Shiseido, L’Oreal... Tại đây, chuyên gia sẽ giúp bạn xác định chính xác tình trạng da và nguyên nhân của những khiếm khuyết, sau đó sẽ đưa ra cho bạn liệu pháp tốt nhất.

Có nhiều loại massage mặt như massage làm trắng, massage tẩy tế bào chết, massage chống lão hóa... Với từng loại massage, bạn sẽ được săn sóc bằng những kỹ thuật và phương tiện điều trị tiên tiến nhất, phương thức tương tự nhau nhưng các loại mỹ phẩm khác nhau tùy vào dịch vụ massage mà chuyên gia chỉ định hoặc do khách hàng chọn lựa.

Massage +đắp mặt nạ MP dạng bình thường

60.000 đ

massage+ đắp mặt nạ MP dạng cao cấp

100.000 đ - 120.000 đ- 150.000đ

Massage nâng cơ mặt

200.000đ – 300.000đ

Waxing_ tay; chân tùy theo….

60.000đ_ 120.000đ

Uốn mi + tém tỉa tạo dáng lông mày

50.000đ

Tẩy tế bào chết mặt

30.000đ