Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  4
Tổng số truy cập   :  35711
TRANG ĐIỂM, LÀM ĐẸP
Makup làm đẹp chuyên nghiệp.... cho cô dâu

Đời người chỉ có một lần nên Cô Dâu nào cũng mong muốn mình thật xinh đẹp trong Ngày Cưới. Vậy làm thế nào để có được điều trên? COPMAXX xin đưa ra vài lời khuyên dành cho bạn:

1. Vài tuần trước Ngày Cưới, bạn nên có một chế độ chăm sóc da đều đặn và thường xuyên: uống đủ nước, ăn nhiều rau và trái cây, đắp mặt nạ, dùng kem chống nắng khi phải hoạt động ngoài trời quá lâu...Nếu có điều kiện, bạn cũng có thể liên hệ với một spa nào đó (ít nhất 1 tuần trước Ngày Cưới) để được tư vấn và chăm sóc da đúng cách. Tuyệt nhất là bạn có thể rủ rê cô bạn thân theo cùng :)

2. Trước Ngày Cưới 2 ngày, bạn nên cắt tỉa móng tay và tẩy lông. Những việc này tưởng chừng rất nhỏ nhặt nhưng lại góp phần tôn lên nét đẹp của bạn.

3. Hãy ngủ đúng giờ và đủ giấc (nên đi ngủ trước 11h và ngủ 8 tiếng/ngày) để những vết quầng thâm ở mắt không làm phiền bạn và bảo đảm được sức khỏe cho bạn vào ngày trọng đại.

4. Khi chọn lựa chuyên viên trang điểm hãy chắc rằng họ hợp với phong cách của bạn. Để có một khuôn mặt hợp ý, bạn cũng nên cho chuyên viên trang điểm biết ý thích cùng với mẫu áo cưới của bạn. Có như vậy, chuyên viên trang điểm mới có thể làm cho bạn một khuôn mặt vừa ý. 

5. Trước Ngày Cưới, hầu hết các Cô Dâu đều rơi vào trạng thái lo lắng và mệt mỏi. Hãy nhớ rằng: Ngày Cưới là Ngày Vui - Ngày Vui của hai bạn, của hai gia đình, của bạn bè, người thân cả hai bên. Thư giãn đi nào, cùng chồng sắp cưới đi xem một bộ phim, một vở kịch và đừng để tâm đến những việc khác, những khoảng thời gian thư giãn như thế cần cho cả hai bạn :)

spa-02

Với 5 gợi ý nho nhỏ ở trên, COPMAXX chúc bạn sẽ trở thành một Cô Dâu hạnh phúc và rạng rỡ nhất trong Ngày Cưới. Còn dưới đây là những dịch vụ Trang điểm và Làm đẹp có ở COPMAXX:

  • Cung cấp chuyên viên trang điểm
  • Cung cấp chuyên viên làm tóc

make-up

  • Tư vấn cung cấp dịch vụ Spa, Massage cao cấp
  • Tư vấn các đơn vị Thẩm mỹ viện
  • Tư vấn chọn mua mỹ phẩm

spa-01