Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  1
Tổng số truy cập   :  30810
NHỮNG KIỂU TÓC HIỆN ĐẠI
Mổi bạn gái khi ra đường đều muốn mình thật đẹp trong mắt mọi người....

Mổi bạn gái khi ra đường đều muốn mình thật đẹp trong mắt mọi người vì vậy việc chăm sóc mái tóc thật chu đáo cũng là một phần không thể thiếu.Có một mái tóc đẹp đồng nghĩa với việc bạn sẽ tự tin hơn nhất là đến những nơi sang trọng như dạ hội tiệc cưới...!

 

 

Bạn sẽ làm thế nào nếu không thể tạo cho mình một kiểu tóc thích hợp như ý muốn vậy tại sao không đến với HAIR SALON PHƯỚC ĐẦU BẠC có cho mình những kiểu tóc ấn tượng nhất với chuyên gia make up NGUYỄN HUY PHƯỚC và các chuyên gia của HAIR SALON PHƯỚC ĐẦU BẠC.

Mái tóc quen thuộc của bạn sẽ được biến hóa khác đi, khiến bạn dễ thương, cá tính hơn sau vài phút “múa kéo” của anh NGUYỄN HUY PHƯỚC. HAIR SALON PHƯỚC ĐẦU BẠC luôn  có nhiều mẫu tóc lạ, hiện đại, trẻ trung theo xu hướng mới, theo từng mùa...

 

Với các bạn gái cá tính thì những mái tóc uốn bồng bềnh, phong cách trẻ trung mang lai vẻ đẹp sang trọng và thật quyến rũ cho các bạn.HAIR SALON PHƯỚC ĐẦU BẠC sử dụng các kỹ thuật uốn tóc đến từ Hàn Quốc để đem lại cho các bạn cảm giác thoải mái nhất trong thời gian chờ đợi ngắm nhìn kiểu tóc mới đẹp của chính bạn.


Kiểu uốn se máy Hàn Quốc cho ra những lọn tóc se đơ rất dễ thương phù hợp cho tuổi Teen, các bạn trông thật ấn tượng với phong cách sành điệu. Còn với lứa tuổi nhân viên văn phòng hay trung niên , với nét cắt sole lá hay tạo thành kiểu tóc đơn giản nhưng rất đẹp và hiện đại.


Uốn Setting (máy uốn kỹ thuật số): với kỹ thuật uốn Setting sẽ cho ra mái tóc với những lọn tóc bóng đẹp bồng bền mang phong cách hiện đại phù hợp với từng lứa tuổi và mọi đối tượng. Máy uốn kỹ thuật số có thể uốn sữa lại những tóc uốn đã bị hư hoặc quăn nhừ để trả lại mái tóc bồng bềnh bóng đẹp.

 

 

 


Nhuộm tóc thời trang: một mái tóc bóng mượt thêm vào đó là sắc màu đẹp, trẻ trung, hợp thời trang sẽ đem lại nét đẹp vô cùng ấn tượng cho các bạn. HAIR SALON PHƯỚC ĐẦU BẠC với kỹ thuật nhuộm màu chuyên nghiệp đem lại độ màu chuẩn, bền màu và bóng mượt cho mái tóc của bạn.

 

 

HAIR SALON PHƯỚC ĐẦU BẠC  tư vấn nhuộm tóc hợp với sắc tố da của bạn, làm sáng da hơn, tôn vinh vẻ đẹp của bạn. Đó là điều quan trọng nhất trong kỹ thuật nhuộm tóc tại đây . Muốn có được mái tóc đẹp và hợp thời trang cần có sự lựa chọn tinh tế, phù hợp giữa màu tóc mới với nước da, màu mắt, khuôn mặt, dáng người và lối sống.

Tư vấn chăm sóc tóc cũng là một chuyên môn của anh PHƯỚC . Sau khi xem xét kỹ mái tóc của bạn, anh sẽ dùng các sản phẩm đặc trị phục hồi các bệnh về tóc, nhằm trả lại cho bạn mái tóc chắc khỏe, óng mượt nhất. Các sản phẩm nhập tự nước ngoài về sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất trong việc làm đẹp cho mái tóc của các bạn như Toni & Guy, Label.m, CHI...
 

Với cuộc sống tất bật năng động ngày nay thì việc làm tóc với thời gian nhanh nhưng vẫn cho ra mái tóc đẹp chính là sự ưa chuộng hàng đầu của khách hàng.Việc phân công, sắp xếp nhân lực, người phụ cũng như thợ chính rất được chú trọng.Ở HAIR SALON PHƯỚC ĐẦU BẠC bạn sẽ  thật sự hài lòng cả về thời gian lẫn phong cách tiếp đón, phục vụ của nhân viên.HAIR SALON PHƯỚC ĐẦU BẠC cho bạn mái tóc đẹp  dịu dàng mà cũng đầy cá tinh .Tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ việt...!