Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Lý do nào bạn chọn Sơn Đăng Quán ?
Giá Thành Phải Chăng
Đầy Đủ Tiện Nghi
Phục Vụ Chu Đáo
View đẹp
Cả 4 Đáp Án Trên
Số lượt truy cập
Số người online    :  15
Tổng số truy cập   :  40098
   

 

Quán Cafe Đẹp Ở Vũng Tàu

NÚI NHỎ SƠN ĐĂNG QUÁN

 http://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vN    

  

 

   28A Hải Đăng , Núi Nhỏ, Phường 2,  TP Vũng Tàu

ĐT :  0903065679

 

Nếu ai đã từng đến vũng tàu muốn tận hưởng không khí trong lành, tươi mát của vùng miền núi giống như TP Đà Lạt, Bà Nà Hills Đà Nẵng thì hãy đến Sơn Đăng Quán để ngắm biển và toàn cảnh thành phố Vũng Tàu , và tận hưởng những làn gió mát rượi thổi vào từ biển khơi.

 

Sơn đăng quán tọa lạc tại địa chỉ 28A Hải Đăng , Núi Nhỏ, Phường 2,  TP Vũng Tàu . Là nơi dừng chân lý tưởng để du khách từ phương xa đến nghỉ ngơi , thư giãn . 

 

Sơn Đăng Quán bao gồm các dịch vụ cà phê trên núi lịch sự, yên tĩnh !

  

 

 

 

 Không gian cà phê sân vườn của Sơn Đăng Quán

 

 

 

Cafe  wei đẹp Sơn Đăng Quán

 

 

Du khách chụp hình kỷ niệm cùng Sơn Đăng Quán

 

 

Ngày nghĩ nhâm nhi cốc cà phê , ngắm nhìn mây trời từ trên núi cao. Từ Sơn Đăng Quán, du khách có thể chim ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp kiêu sa của phố biển Vũng Tàu.

quan cafe dep o vung tau - son dang quan

Quán có 10 không gian riêng biệt hơn 1.500m2 : sảnh võng, sảnh ghế bố, sảnh gỗ, sảnh ghế cao.. xung quanh cây xanh um tùm..cộng thêm cách trang trí các hòn non bộ làm cho không gian thêm thoải mái..

 

quan cafe dep o vung tau - son dang quan

  

Du khách có thể sải dài nghỉ ngơi bằng võng, ghế bố hoặc có thể quây quần trò chuyện bạn bè bằng những chiếc ghế gỗ. Quán phục vụ café, sinh tố, trái cây và 1 số món nước giải khát khác ngon tuyệt , vừa túi tiền. Nhân viên phục vụ ân cần, chu đáo.

 quan cafe dep o vung tau - son dang quan

quan cafe dep o vung tau - son dang quan

quan cafe dep o vung tau - son dang quanquan cafe dep o vung tau - son dang quan

không gian quán

Đường dẫn lên Sơn Đăng Quán rất đẹp, nằm uốn lượn bên triền núi, nơi có những loài cây nhiệt đới chen vách đá tỏa bóng mát xuống lối đi.  Bạn có thể đi xe máy hoặc ôtô để đến Sơn Đăng Quán nằm ở độ cao 100m, ngoài ra còn một cách di chuyển nữa cũng rất thú vị đó là mất khoảng 1 giờ thả bộ với một chút phiêu lưu thử thách. Nhưng cũng chính nhờ vậy mà cảm giác lại tuyệt vời hơn bao giờ hết khi có thể thưởng ngoạn phong cảnh thật chậm rãi.

Thú vị hơn khi bạn đi đến Sơn Đăng Quán có thể phóng tầm mắt bao quát cả thành phố, để thấy mọi thứ trở nên nhỏ bé như một thế giới trò chơi sinh động.

Đặc biệt nếu bạn đến Sơn Đăng Quán vào buổi tối du khách sẽ có dịp cảm nhận được hết vẻ đẹp lung linh của thành phố vũng tàu bằng ánh đèn rực sáng của những tòa nhà chọc chời , và hàng trăm nhà hàng, khách sạn…..ở đây.

Qúy Khách Quan Sát Toàn Cảnh Vũng Tàu  Trên Ngọn Hải Đăng Nhỏ Núi Ban Đêm

 

 

Đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm cảnh ban đêm đẹp lung linh  Sơn Đăng Quán

  

Không chỉ vậy, từ Sơn Đăng Quán đến ngọn Hải Đăng bạn du ngoạn thêm 200m nữa. Bao nhiêu mệt mỏi dường như tan biến khi đến đỉnh núi, ngắm nhìn ngọn hải đăng hiện ra thật đẹp sừng sững, uy nghiêm trong một màu trắng muốt, nổi bật trên nền xanh của cây rừng và biển cả. Đi qua khu nhà vận hành đồ sộ, khu vườn sứ hơn 100 năm tuổi thời Pháp thuộc trổ bông thơm ngát sẽ đến ngọn Hải Đăng. . Từ đây, theo cầu thang xoắn ốc sẽ dẫn lên ban công gần đỉnh ngọn tháp, nơi du khách có thể tận hưởng những làn gió mát rượi thổi vào từ biển khơi.

  

 

 

  Không gian chiều hoàng hôn Sơn Đăng Quán

DỊCH VỤ NHÀ NGHỈ TRÊN NÚI NGẮM TP VŨNG TÀU

HIGH BUNGALOW 

LIGHT MOUNTAIN 

Để tăng thêm tiện ích cho du khách ..Ngoài dịch vụ cà phê sân vườn. Sơn Đăng Quán còn có khu dịch vụ nhà nghỉ ngay trên núi, giúp quý khách ở phương xa đến vừa có chỗ nghĩ ngơi, vừa có chỗ thư giãn với dịch vụ chăm sóc chu đáo, tận tình của Sơn Đăng Quán. Nhà nghỉ của Sơn Đăng được trang trí với đa phần bằng gỗ cao cấp đặc biệt không kém phần sang trọng.

 

 Nội thất bên trong nhà nghỉ có đầy đủ dụng cụ, bàn ghế, các vật dụng hiện đại như máy điều hòa, tivi, phòng tắm rộng rãi.

 

Không gian của Nhà Nghỉ Sơn Đăng Quán vô cùng rộng rãi kết hợp với phong cành thiên nhiên hữu tình của phố biển Vũng Tàu. Từ trên núi nhìn xuống chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời khó quên nhất.

 

  

 

 

 

 

Qúy khách ngắm buổi ban mai "sơn đăng quán"

  

quan cafe dep o vung tau - son dang quan

HIGH BUNGALOW 

LIGHT MOUNTAIN

 

 

 

 XEM CHI TIẾT NHÀ NGHỈ SƠN ĐĂNG QUÁN

Sơn Đăng Quán như một góc trời riêng để bạn nghỉ ngơi thư giãn giữa thành phố biển vũng tàu, là nơi lý tưởng cho gia đình , bạn bè nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng. Hãy ghé thử 1 lần để thưởng thức cảm giác tuyệt vời và thú vị này bạn nhé !


 

 

     

 

   

 

   28A Hải Đăng , Núi Nhỏ, Phường 2,  TP Vũng Tàu

ĐT :  0903065679