Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  4
Tổng số truy cập   :  21667
   

TIỆM PHỞ NGON TẠI VŨNG TÀU

 PHỞ VŨNG TÀU

Vietnamese Pho

10 Trần Hưng Đạo Phường 1 TP.Vũng Tàu

 

 

         Nhắc đến món ăn truyền thống của Việt Nam, chắc chắn không thể nào bỏ qua được phở,  Từ  lâu, phở đã trở thành một món  ăn truyền thống của người Việt Nam.

 

 pho vung tau

 Dù  là người nông dân ở  thôn quê quanh năm cày cấy ruộng đồng hay người công chức bận bịu  ở nơi đô thị  nhộn nhịp cũng như những Việt Kiều sinh sống tại những thành phố lớn trên thế giới – nơi không thiếu cao lương mỹ vị - đều mong được thưởng thức tô phở nóng hổi, thơm phưng phức và đậm đà hương vị quê nhà. Và Phở Vũng Tàu cũng ra đời từ đó, chúng tôi đã đem ẩm thực Việt đến đất nước Canada xa xôi và ngay tại đất Việt ở số 10 Trần Hưng Đạo Phường 1 TP.Vũng Tàu

 

 

Bí quyết nấu phở gia truyền hơn 20 năm từ đầu bếp người Việt,quốc tịch Canada. Anh đã đặt trong mỗi tô phở là tất cả tâm huyết và tình cảm của một người Việt xa quê lập nghiệp. Anh tự tay chọn lựa từng nguyên liệu tươi nấu phở đến cách chế biến tinh túy ẩm thực phở trong mỗi tô. Nước Phở vẫn đậm đà vị phở, chất ngọt nước phở lấy từ xương ống, tủy bò. Tô phở không béo ngậy bởi mỡ bò mà từ tủy bò được hầm nhừ hơn 10 tiếng. Nạm bò mềm mại, thớ thịt ngon.

Gia Vị Phở vũng tàu sử dụng nguyên liệu tự nhiên cà chua,ớt ...để tạo màu và hương vị tự nhiên đảm bảo sức khỏe cho thực khách.

 

 
 
Phở Vũng Tàu luôn mong muốn cả những thực khách từ bình dân cho đến hạng sang đều có thể thưởng thức tô phở với giá cả bình dân nhất vũng tàu.
 
 
 

            Khi thưởng thức tô Phở Vũng Tàu, bạn có thể cảm nhận bằng cả ngũ quan: tay bưng tô phở nóng hổi, mũi ngửi hương thơm ngào ngạt, mắt nhìn từng nguyên liệu đủ màu sắc, lưỡi nếm vị đậm đà và tai nghe tiếng húp nước xì xụp sao ngon đến lạ thường. Đó chính là niềm vui của chính chúng tôi - Phở Vũng Tàu.

 
 
 
 
      Chắc chắn, mỗi nơi sẽ có bí quyết nấu phở ngon riêng nhưng với mong muốn đưa phở trở thành món ăn phổ biến trong mỗi gia đình Canada và gia đình Việt Nam, chúng tôi tin rằng với sự nổ lực và phấn đấu không ngừng cùng nhau, Phở Vũng Tàu sẽ gìn giữ công thức phở của ông cha và trở thành sứ giả để quảng bá phở ra nước ngoài.
 
 
 
 
 

 Để rồi một ngày không xa, hàng chục triệu du khách trên toàn thế giới sẽ biết Việt Nam, đến Việt Nam, yêu Việt Nam thông qua nhiều đặc sản trong đó có hương vị Phở Vũng Tàu truyền thống Việt Nam.

 TIỆM PHỞ NGON TẠI VŨNG TÀU

 PHỞ VŨNG TÀU

Vietnamese Pho

10 Trần Hưng Đạo Phường 1 TP.Vũng Tàu