Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  5
Tổng số truy cập   :  47979
   

Nhà hàng Ẩm Thực Sân Vườn

Hương Quê Q7

Điểm gặp gỡ lý tưởng của các thực khách

 

nha hang q7 tphcm

 Không xô bồ nhộn nhịp, không ồn ào náo nhiệt, và cũng không xây dựng với lối kiến trúc bê tông, cốt thép sầm uất như các nhà hàng khác tại TPHCM mà Nhà hàng Ẩm Thực Sân Vườn Hương Quê chỉ khép mình trong con đường vừa lớn của một quận ngoại thành ở TPHCM số 109B Lê Văn Lương Xã Phước Kiển Huyện Nhà Bè Q7 trong không gian thơ mộng trữ tình, vườn ao thiên nhiên, không gian thoáng mát, yên tĩnh tĩnh của cảnh đồng quê nhưng sang trọng, với nội thất, ánh sáng, décor ấn tượng....tạo cảm giác thư thái,dễ chịu cho thực khách đắm mình vào thiên nhiên.

nha hang q7 tphcm

  

nha hang q7 tphcm

nha hang q7 tphcm

Xen vào giữa những ngôi chòi nằm trong “Khu rừng xanh” có các “Bô Lão”hồ hả nghiệp đời trong ly bia thì các bạn trẻ chìm vào lời ca câu hát cho đời thêm tươi trẻ..

 nha hang q7 tphcm

 

nha hang q7 tphcm

 

 Như một món quà thượng đế ban tặng kết hợp với bàn tay khéo léo của mình, Ông Chủ nhà hàng Ẩm Thực Sân Vườn Hương Quê nơi đây đã sỡ hữu một khu vườn hồ phong phú, tuyệt đẹp và không ngừng đa dạng  hóa thực đơn để mỗi thực khách phù hợp với từng khẩu vị riêng, từ những món ăn dân dã đồng bằng đến các món ăn đặc sản rừng núi, thậm chí đến món ăn hải sản tươi sống vùng biển…đều thể hiện nét riêng của Hương Quê.

        Các món ăn tại Nhà Hàng Ẩm Thực Sân Vườn Hương Quê mang hương vị đặc biệt không chỉ nhờ bàn tay điêu luyện của các đầu bếp giỏi nhất, mà còn có sự tâm huyết của toàn bộ đội ngũ quản lý và nhân viên mang tới hương vị đặc sắc từ 3 miền làm phong phú thêm tâm hồn Việt trong lòng thực khách TPHCM, quán không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng món ăn và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. 

 nha hang q7 tphcm

      Chúng tôi hiểu được rằng ước muốn của khách hàng không chỉ là thức ăn ngon, phong cảnh đẹp nhưng còn ở sự hài hòa giá cả, sự nhiệt tình phục vụ. Hãy đến với Ẩm Thực Sân Vườn Hương Quê , bạn sẽ được nhân viên phục vụ nhiệt tình với giá cả ưu đãi nhất. 

     

Với không gian sang trọng của nhà hàng Ẩm thực Sân Vườn Hương Quê hơn 100 chỗ ngồi, hệ thống phòng VIP sang trọng, lịch sự ...cùng những thực đơn hấp dẫn và sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc liên hoan công ty, tiệc cho các đoàn khách du lịch, tiệc cưới…của bạn.

nha hang q7 tphcm

 

Bởi thế, Nhà hàng Ẩm Thực Sân Vườn Hương Quê từ lâu đã trở thành điểm gặp gỡ lý tưởng của những doanh nhân thành đạt, những bạn trẻ năng động hay những bữa cơm gia đình ấm cúng sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. 

Vậy bạn đã yên tâm đặt trọn niềm tin và lựa chọn Nhà Hàng Ẩm Thực Sân Vườn Hương Quê Q7 để đặt tiệc chưa nào ?

nha hang q7 tphcm

 

 

 

NHÀ HÀNG ẨM THỰC SÂN VƯỜN HƯƠNG QUÊ

 

Đ/C : 109B (đầu đường 915 vào) Lê Văn Lương Xã Phước Kiển Huyện Nhà Bè Q7 ( Khu A Làng Đại Học ) TPHCM

 ĐT 028.3781.6821 or 0908707119

 Email : [email protected]

Web: amthucsanvuonhuongque.com