Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  18
Tổng số truy cập   :  164443
   

 

-------------------//-------------------- 

ĐC: số 81 đường D1, KCN Mỹ Phước 1, Phường Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương

 Web : hakona.vn

Facebook : Viện Tóc Hakona

  • Bàn tay vàng toàn quốc 2014   

 Thí sinh xuất sắc nhất trong hội thi tay nghề 2014 do Ban Giám Khảo bình chọn.

 Mẫu tóc nhuộm xuất sắc nhất 2013. 

 Bằng tốt nghiệp khóa học vidal sasson  

 Bằng tốt nghiệp thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp 

Bằng chứng nhận tài năng trẻ 2012 

- Bằng chứng nhận sư phạm ngành tóc

 Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc năm 2011

 

 

 

 


 

 

  Xuống phố với mái tóc đẹp, cá tính, sẽ tiếp thêm cho bạn sự tự tin, năng động trong mắt mọi người. Hầu hết bạn không muốn đi gặp khách hàng, bạn bè, thậm chí không muốn ra ngoài với mái tóc xơ xác, bị uốn, ép cháy hỏng. Một mái tóc ngắn đầy cá tính thay cho mái tóc xơ rối cũ, hay một mái tóc uốn gợn sóng đầy quyến rũ thay cho mái tóc xõa đơn điệu, hoặc một chút màu hạt dẻ lên tóc để làm nổi bật gương mặt và làn da bạn…

 

 

    Thế mạnh của Viện Tóc HAKONA là tạo ra nhiều mẫu tóc mới lạ hợp với gu mỗi người, khắc phục các loại tóc hư tổn và chăm sóc mái tóc khỏe bằng các loại mỹ phẩm cao cấp nhập từ nước ngoài như: Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc..cho hiệu quả cao và sự an toàn tuyệt đối . Bằng óc sáng tạo nghệ thuật và đôi bàn tay khéo léo, giàu kinh nghiệm,  Viện Tóc HAKONA luôn biết cách biến tấu và thiết kế những mẫu tóc độc đáo, cho bạn những thay đổi đầy bất ngờ. Quý Khách khi đến với HAKONA đều được tư vấn, thiết kế và sáng tạo nên các kiểu tóc khác nhau, phù hợp với khuôn mặt của mỗi người. Bởi thế, các kiểu tóc do Viện Tóc HAKONA  thiết kế luôn luôn mới mẻ, sáng tạo, độc đáo và hợp phong cách của mỗi khách hàng.


 

 

 


Với hơn 20 năm trong nghề, Viện Tóc HAKONA không ngừng học hỏi sáng tạo đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Chúng tôi đã và đang xây dựng thương hiệu ngày càng vững mạnh trở thành địa chỉ tin cậy cho giới mộ điệu yêu mái tóc. Vào nghề tóc khi còn rất trẻ nhưng nhà tạo mẫu HAKONA đã gặt hái rất nhiều thành công trong sự nghiệp. Với những thành tích đáng kể như :giải cây kéo vàng toàn quốc,bàn tay vàng,nhà tạo mẫu tóc xuất sắc........

Và tham gia rất nhiều các hair show trong nước.

 

 

 

       Đến với Viện Tóc HAKONA , các bạn sẽ được Cắt Tóc, Duỗi Tóc, Uốn Tóc, Nhuộm Tóc, theo Catalogue, và đặc biệt bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ Nối Tóc kỹ thuật cao hiện đại nhất từ trước đến nay. Với công nghệ này bạn sẽ thực sự thay đổi hoàn toàn khi bạn đang ở hiện trang mái tóc ngắn, chỉ cần vài giờ là sẽ có ngay 1 mái tóc dài tha thướt, suông mượt hay bồng bềnh tùy theo hình dáng, gương mặt và làn da của bạn , Viện Tóc HAKONA   đi đầu trong lĩnh vực nối tóc hiện đại. Với những thiết bị hiện đại, chuyên dụng về thiết kế tạo mẫu tóc, Viện Tóc HAKONA sẽ làm quý khách hài lòng với các dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất:

  

 

 

    Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với kiểu tóc mới của mình, vừa phong cách, vừa hợp thời trang. Viện Tóc HAKONA luôn tìm tòi, sáng tạo ra những mẫu tóc mới, độc đáo, phù hợp với từng gương mặt.Với lòng nhiệt huyết, yêu nghề chủ Salon luôn tìm kiếm, sáng tạo, mong muốn đem đến cho khách hàng của mình những kiểu tóc đẹp và quyến rũ nhất.

 

Thêm vào đó, Viện Tóc HAKONAvới không gian rộng, cách bài trí sang trọng và đầy đủ trang thiết bị hiện đại mang lại cảm giác thoải mái và tiện nghi cho khách hàng. Và chúng tôi với đội ngũ nhân viên trẻ, lịch sự, chuyên nghiệp, luôn mang đến cho bạn sự hài lòng.

 

 

        Giờ đây, tất cả nỗi lo âu về tóc của bạn đều biến mất khi đến với Viện Tóc HAKONA tọa lạc tại 152 Quốc Lộ 13, Khu đô thị Golden City, Mỹ Phước,  TX Bến Cát Bình Dương, những mái tóc cháy, hỏng sẽ được đôi bàn tay khéo léo của nhà tạo mẫu chuyên nghiệp HaKoNa chăm sóc đến từng kẽ tóc. Mái tóc hỏng của bạn sẽ dần được phục hồi, khỏe khoắn và bóng mượt trở lại, bạn vẫn có thể uốn, ép  nhuộm bình thường.

  

 
       Ngoài việc làm đẹp cho tất cả mọi người, Viện Tóc HAKONA còn nhận đào tạo nghề cho các học viên yêu thích nghề tóc. Viện Tóc HAKONA  nhận dạy nghề cho các bạn trẻ ở mọi miền đất nước có một tay nghề vững chắc trong tương lai. Chúng tôi muốn góp phần xây dựng cho quê hương ngày một phát triển trong thời kì hội nhập. Các học viên sau khi tốt nghiệp không chỉ là các nhà tạo mẫu tóc giỏi mà còn là các nhà quản lý kinh doanh salon chuyên nghiệp có phong cách tốt trong lĩnh vực cắt tóc, tạo mẫu tóc, nhuộm tóc, uốn tóc... chắc chắn sẽ mang lại cho các học viên những kiến thức giá trị.

CÁC KHÓA ĐÀO TẠO TẠI HAKONA

 

STT CÁC KHÓA HỌC 

 

Thời gian học

 

& Chi Phí

1

 

KHÓA HỌC UỐN TIÊU CHUẨN HAKONA

 

( dành cho chủ salon _ thợ chính kỹ thuật ) 

Xem Chi Tiết Khóa Học >>

 

 

 

Thời gian học: 12 buổi

 

( được hổ trợ trọn đời)
Học phí : 30 triệu

2

 

KHOÁ CẮT TÓC NAM CĂN BẢN

 

( dành cho người mới bắt đầu học )

Xem Chi Tiết Khóa Học >>

 

 

Thời gian học:60  ngày
Học phí: 8,6 triệu
3

 

KHOÁ CẮT TÓC NAM NÂNG CAO

 

( dành cho học viên đã học căn bản )

Xem Chi Tiết Khóa Học >>

 

 

Thời gian học:30  ngày
Học phí: 8,6 triệu
4

 

CẮT TÓC NỮ CƠ BẢN

 

( dành cho người mới bắt đầu học )

Xem Chi Tiết Khóa Học >>

 

Thời gian học:36  ngày
Học phí: 8,6 triệu
5

 

CẮT TÓC NỮ NÂNG CAO

 

( dành cho học viên đã học căn bản )

Xem Chi Tiết Khóa Học >>

 

 

Thời gian học:36  ngày
Học phí: 8,6 triệu
6

 

KHÓA THIẾT KẾ TẠO MẪU TÓC TỔNG HỢP

 

( dành cho chủ salon ,thợ chính thâm niên,thợ chính bổ túc)

Xem Chi Tiết Khóa Học >>

 

 

Thời gian học:20 ngày
Học phí: 15 triệu
7

 

KHÓA THỢ CHÍNH KỸ THUẬT SALON

 

 ( dành cho người mới bắt đầu học nghề ) 

Xem Chi Tiết Khóa Học >>

 

 

Thời gian học : 18 tháng
Học phí:40 triệu
8

 KHÓA THỢ PHỤ 

Xem Chi Tiết Khóa Học >>

 

 

 

Thời gian học : 30 ngày

 

Học phí : 4,9 triệu

KHÓA HỌC GỘI ĐẦU CHUYÊN SÂU

 

 ( dành cho học viên đã qua thợ phụ căn bản hoặc bổ túc thợ phụ ) 

Xem Chi Tiết Khóa Học >>

 

 

 

Thời gian học : 5 ngày

 

Học phí : 3.5 triệu

 


 

  

 

 


 

ĐẶT LỊCH NGAY

 

 

Để đáp lại niềm tin của Quý khách, Viện Tóc HAKONA cam kết sẽ phục vụ Quý khách tận tâm, ân cần, chu đáo và ngày càng có nhiều đổi mới và sáng tạo không ngừng, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của Quý khách, xứng đáng là một Beauty Salon chuyên nghiệp và là địa chỉ tin cậy dành cho khách hàng.

 Xem thêm bảng giá tại Hakona

 Viện Tóc Hakona

CHO BẠN SỰ TINH TẾ

Website : hakona.vn 

 Bản đồ hướng dẫn

 

ĐC: số 81 đường D1, KCN Mỹ Phước 1, Phường Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương