Album ảnh
Thăm dò ý kiến
bên ngoài
website
Số lượt truy cập
Số người online    :  1
Tổng số truy cập   :  18693
   

   CÔNG TY DU LỊCH SÀI GÒN

    Sài Gòn Zoom Travel ra đời với mong muốn trở thành người bạn đường tin cậy trên mỗi chặng đường bạn đi qua. Chúng tôi hiểu những mong đợi của bạn, những lo lắng cho chuyến đi đầy bất ngờ và cần một người bạn đường cùng sẻ chia và sẵn sàng cho mọi thứ.


    Bạn cần tư vấn, chúng tôi có câu trả lời, bạn cần kinh nghiệm chúng tôi có những trải nghiệm, bạn cần khác biệt chúng tôi sáng tạo, bạn cần đổi mới chúng tôi không bao giờ dừng lại.

  Đối với những công ty du lịch sài gòn khác ở Sài Gòn Zoom Travel, nghiệp vụ chuyên môn là yếu tố cần nhưng lòng đam mê và yêu nghề mới là đủ và chúng tôi hy vọng có thể truyền cho khách hàng niềm đam mê lớn này từ mỗi nhân viên trong đội ngũ của mình. Chúng tôi xây dựng doanh nghiệp phục vụ khách hàng với tiêu chuẩn cao vì vậy xin đừng ngần ngại cho chúng tôi biết những hoài nghi và thắc mắc của bạn để giúp Sài Gòn Zoom Travel ngày càng chuyên nghiệp hơn, thỏa mãn những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 
    Sài Gòn Zoom Travel cũng xin gởi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Sài Gòn Zoom cũng xin cảm ơn những khách hàng đã lắng nghe và cho chúng tôi bất cứ một cơ hội gặp gỡ nào. Hy vọng trong tương lai Sài Gòn Zoom Travel sẽ thật sự trở thành người bạn đường trên mọi hành trình của quý khách.


Công ty TNHH TM DV DL Sài Gòn Zoom Trave
Địa chỉ: 72 Đường 232 Cao Lỗ, P4, Q8, TP.HCM
ĐT: (08) 38 523 139 - Fax: (08) 38 501 647
Email:
[email protected]
Webtise:
http://www.saigonzoomtravel.com