Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  7
Tổng số truy cập   :  21718
   

Nhà May Anh Thuyết

Kính Chào Qúy Khách!

      Nhà May Anh Thuyết gửi lời chào trân trọng đến Quý Cơ quan, Đơn vị và Doanh nghiệp, chúc Quý khách hàng dồi dào sức khỏe, thành đạt và hạnh phúc. Với phương châm “Khẳng định đẳng cấp – Xây đắp niềm tin”, lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo tiêu chuẩn, Nhà May Anh Thuyết luôn khẳng định chỗ đứng trong thị trường may comple, veston nam nữ - trang phục công sở tại Tp. Hải Phòng.

 Nhà may Anh Thuyết 29 Lê Chân – Tp. Hải Phòng chuyên tạo mẫu và may đo quần áo thời trang: comple, veston, âu phục nam nữ đã trở thành thương hiệu nổi tiếng được giới sành thời trang biết đến và được nhiều khách hàng tin tưởng.

 

        Với đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ càng, có kinh nghiệm và tay nghề cao, Anh Thuyết sẽ mang đến cho khách hàng những trang phục chất lượng nhất. Chúng tôi đảm bảo khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng ngay từ đường kim mũi chỉ đến kiểu dáng và chất liệu tại Anh Thuyết.

      Nhà may Anh Thuyết hướng tới sự đơn giản chuẩn mực trong các đường cắt cúp đến sự cầu kỳ của những chi tiết, phụ kiện đi kèm,….

       Từ màu sắc trang nhã đến chất liệu thời thượng. Trang phục Vest, Comple, sơ mi.. của Anh Thuyết được may trên chất liệu vải Típ được nhập ngoại từ Anh, Italia, Pháp… Cotton lycra, Taffeta thun, gấm tam sắc, vải công nghệ cao, cofina… những sáng tạo trong các đường may giúp bạn trở nên xinh đẹp và năng động hơn mỗi ngày.

        Ngoài ra, Nhà may Anh Thuyết  chuyên may, cung cấp đồng phục công sở, quần âu áo sơ mi cho các cơ quan, các công ty theo nhu cầu. 

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 Nhà May Anh Thuyết

ĐC: 26 Lê Chân - Tp. Hải Phòng
 
ĐT: 0313. 859. 515
DĐ: 0902. 122. 399