Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  2
Tổng số truy cập   :  37518
   

 Chào mừng Quý khách hàng đến với CôngTy TNHH

 Thương Mại – Dịch Vụ Và Sản Xuất HP Việt Nam!

        Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Và Sản Xuất HP Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tư nhân hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm Sen Vòi, thiết bị phòng tắm HP và vật liệu xây dựng tại Việt Nam, có trụ sở chính đặt tại Ninh Sở Thường Tín – Hà Nội.

      Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất Sen Vòi và kinh doanh thiết bị vệ sinh, vật liệu xây dựng, cùng đội ngũ nhân viên năng động, trình độ cao, chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án khác nhau và dành được rất nhiều sự quan tâm ưu ái của khách hàng trên toàn quốc.

 

        Bằng cách áp dụng Tiêu chuẩn Châu Âu trong toàn bộ quy trình sản xuất, đến nay các sản phẩm sen vòi của HP Việt Nam tuy mới có mặt trên thị trường nhưng đã nhận được sự đánh giá cao của khách hàng, đặc biệt là tại thị trường một số nước Châu Âu.

  Để đạt được điều đó ngoài những ưu điểm như chất lượng cao và giá thành phù hợp phải kể đến yếu tố con người đã được đưa lên hàng đầu trong sản phẩm. Sen vòi của HP Việt Nam ngay từ khâu thiết kế nhằm đem lại cho quý khách hàng một cảm giác dễ chịu nhất trong quá trình sử dụng. Tất cả các vật liệu dẫn nước sẽ không ảnh hưởng đến sức khoẻ của người tiêu dùng trong khoảng 10000C, đồng thời không làm nguồn nước dùng bị biến chất, mùi, màu, vị, ... Sen vòi của HP Việt Nam còn là giải pháp tối ưu nhất cho việc sử dụng nước một cách tiết kiệm mà vẫn đạt hiệu quả cao.

     

 

     Ngoài nguồn sản phẩm sen vòi HP do chúng tôi trực tiếp sản xuất được xem là thế mạnh, Công ty chúng tôi còn là đối tác nhập khẩu chính thức với các doanh nghiệp thuộc các tỉnh thành, quốc gia có nền sản xuất sản phẩm thiết bị vệ sinh, xây dựng nổi tiếng như Hàn Quốc, Nhật Bản, Italy, Tây Ban Nha, Singapore... Sản phẩm của chúng tôi luôn gắn trên mình thương hiệu HP Việt Nam

     

         Sự phong phú về chủng loại, đa dạng về màu sắc như mạ Crôm, mạ Vàng 18K, mạ Niken đen, men sứ trắng... sẽ làm thoả mãn nhu cầu của khách hàng trong việc trang trí cho ngôi nhà của mình, hoặc những cǎn phòng khách sạn sang trọng. 

 

Công Ty TNHH Dịch Vụ - Thương Mại Và Sản Xuất HP Việt Nam

ĐC: Ninh Sở Thường Tín -  Hà Nội

ĐT: 04.632.66778

DĐ: 0988731990