Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  1
Tổng số truy cập   :  27160
   

Mỗi độ thu đi xuân về trên nẻo đường,những cây hoa đang đơm chồi kết trái và  những đôi trai gái đang hò hẹn nhau về  bến bờ hạnh phúc . Để có một bộ album ảnh cưới lãng mạn ấn tượng và đẹp các cặp đôi phải tốn rất nhiều công sức lựa chọn thương hiệu phù hợp với đồng tiền bát gạo mình bỏ ra. Bên cạnh đó nơi chụp (Ngoại cảnh) cũng là một vấn đề mà các cặp uyên ương phải tốn dày công luyện sức lên mạng, ghé thăm các diễn đàn và đặc biệt vào công cụ tìm kiếm http://www.google.com.vn/ để tìm cho mình một phong cách riêng không đụng hàng. Ngoài ra tay nghề người chụp ảnh cũng như sáng tạo trong nghệ thuật ảnh cưới cũng được quan tâm hàng đầu 

Studio Bình Minh hình thành và phát triển trong lĩnh vực cưới đầu tiên tại 260 Điện Biên Phủ - TP.Huế, là địa điểm tin cậy về dịch vụ cưới trọn gói cho quý khách hàng. Với  nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, với đội ngũ nhân viên trang điểm -  quay phim, chụp ảnh, photoshop lành nghề, bạn sẽ cảm thấy thật sự hài lòng khi đến với chúng tôi.

Studio Bình Minh không chỉ tôn vinh vẻ đẹp lộng lẫy của từng đôi uyên ương bằng những chiếc áo cưới mẫu mã mới lạ mà còn tư vấn và thiết kế cho bạn những album ảnh cưới mang đầy tính sáng tạo trong studio hoặc những Album ảnh cưới ngoại cảnh sẽ khiến cho bạn cảm thấy hài lòng. Lưu giữ được khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt vời của đôi lứa.


Bằng phương cách làm việc chuyên nghiệp và hiện đại,Studio Bình Minh  là nơi lý tưởng để bạn gửi gắm mong muốn một đám cưới hoàn hảo nhất.

Studio Bình Minh không chỉ tôn vinh vẻ đẹp lộng lẫy của từng đôi uyên ương. Ngoài ra Studio Bình Minh còn tư vấn tận tình với những dịch vụ quay video, hợp đồng cho thuê xe hoa từ 4-30 chỗ ngồi phục vụ cho việc cưới, hỏi trong và ngoài tỉnh. Quý khách phải đỡ mất thời gian đi lại

Đến với Studio Bình Minh bạn sẽ nhận được những Album ảnh cưới, đẹp sang trọng, tinh tế, độc đáo, cầu kỳ và rất giá trị, với những nét, mới độc đáo chỉ có thể thấy ở Studio Bình Minh với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, tâm huyết hết sức mình trong nghề nghiệp.

Hãy để  Studio Bình Minh lưu giữ lại giúp bạn những khoảnh khắc yêu thương, tràn đầy viên mãn, một ngày cho cả trăm năm 

Sự trau chuốt và kĩ lưỡng mà chúng tôi gửi gắm trong từng hình ảnh sẽ giúp quý khách có được một bộ album ảnh cưới đẹp, có hồn và mang đậm dấu ấn tình yêu của riêng mình. Và chắc chắn rằng những trải nghiệm của quý khách cùng chúng tôi sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời cho một khởi đầu hạnh phúc trọn vẹn.

Studio -  Wedding Bình Minh 

ĐC: 260 Điện Biên Phủ - Thành Phố Huế 

ĐT: 0914.125.363 - 0905.482.448

Email: [email protected]