Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Số lượt truy cập
Số người online    :  3
Tổng số truy cập   :  57874
   

 

 

CHÍNH THỨC RA MẮT

CLB BEAUTY LEARNING

TẠI VIỆT NAM

 

Vừa qua CLB tóc đẹp Beauty Learning đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Buổi ra mắt được chính thức ra mắt tại Cty TNHH- Giải trí OCD. Sự kiện quy tụ nhiều nhà tạo mẫu tóc tên tuổi trên toàn quốc CLB tóc Beauty Learning được thành lập từ nhưng gương mặt tạo mẫu tóc trẻ đầy tài năng, họ là những người từ đoạt được những giải thưởng cao trong ngành tạo mẫu tóc Việt Nam và trên thế giới.thành viên của Beauty Learning không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn ra ngoài lãnh thổ Việt. Beauty Learning do anh Ngô Viết Quốc chủ tich Hội Đồng  biên soạn đề thi cấp quốc gia nghề tóc làm chủ tịch. Ban quản trị của CLB gồm Ngô Viết Quốc, Phạm Quốc Hùng, Sen Huỳnh, Đạt Lee,Hương Nguyễn, Phạm Ngọc Ánh. Tiêu chí hoạt động của CLB là giao lưu định kỳ và chia sẽ kinh nghiệm để phát triển ngành tóc tại Việt Nam. Đây được xem là sân chơi bổ ích, ý nghĩa cho những anh yêu nghề tóc. Không chỉ ngừng lại là những buổi gặp gỡ giao lưu kinh nghiệm… Beauty Learning còn thường xuyên chia sẽ kinh nghiêm,cảm xúc thông qua mạng xã hội facebook.bạn là người yêu cái đẹp,đam mê nghê thuật tạo mẫu tóc hãy try cậm vào trang Fanpape: http/ www.facebook.com/beautylearningvietnam trang mạng xã hội này sẽ là nguồn truy cập những thông tin và xu hướng tóc mới nhất của Beauty Learning Group.

 

 

 

                                                                                                                                                                                                                                                                                         Phạm Nguyễn

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

NTMT Ngô Viết Quốc

LUÔN CỐNG HIẾN CHO NGÀNH TÓC

 

 

Là một người tích cự và hăng say, Ngô Viết Quốc luôn gắn bó và phấn đấu cho sự phát triển của ngành tóc. Giờ đây,khi đã là một nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng và ở độ tuổi trung tuần, anh đã có quyết định táo bạo: rời Hà Nội trở về quê hương Buôn Mê Thuột…

 

Hãy Lắng nghe tâm sự của anh khi lý giải hành động của mình, nhìn lại con đường đã đi trưứơc kia và cả những dự định trong tương lai…

 

Tôi chọn chữ Hiếu

 

Sau 12 năm ra Hà Nội, tôi đã không ngừng phấn đâu vương lên mọi hoàn cảnh,số phận để khẳng định mình. Nhưng khi đứng trước sự lựa chọn giữa sự nghiệp và chữ Hiếu, tôi đã rất cân nhắc nhiều và quyết đinh trở về quê hương, nơi bố mẹ già hai bên luôn mong ngóng con cái về sống cùng. Tôi đã nghĩ rằng, ở bất kỳ đâu,chúng ta cũng phải làm ăn sinh sống, còn bố mẹ thì không gì thay thế được. Và tôi đã đúng khi trở về, cái giá phải trả để đánh đổi cho sự nghiệp là luôn thấy niềm vui ánh lên trong mắt cha mẹ, còn tôi thì có cơ hội kề cận,phụng dưỡng. Tôi không ngại phải xây dựng lại từ đầu. Quyết tâm của tôi là làm sống lại Tân Thời Mỹ, tịm tóc cũ của mẹ tôi trước kia như một món quà dành tặng đấng sinh thành. Ngày 18/4/1012, Viện Tóc Tân Thời Mỹ chính thức khai truơng tại số 6 Phan Bội Châu,TP.Ban Mê Thuột.

 

Tân Thời Mỹ ngày nay là sự tiếp nối thương hiệu một thời nổi tiếng trước kia với sự chu đáo, ân cần khi phục vụ khách hang nhưng cũng mang phong cách chuyên nghiệp, hiện đại với một không gian bài trí gon gàng,sang trọng theo tiêu chí nước ngoài. Khách hang được phục vụ thức ăn nhẹ,trà nước va wifi, internet miễn phí.

 

 

Sẽ vẫn tiếp tục cống hiến…

 

Trở về Buôn Ma Thuột, tôi ấm ủ nhiều dự định. Đây là một thị trường tiềm năng và tôi tin rằng với một trái tim yêu nghề, kiến thức chuyên môn cơ bản và chiến lược kinh doanh tốt, tôi sẽ thành công. Viện tóc Tân Thời Mỹ cũng là nơi dạy nghề cho các bạn trẻ. Ngoài ra tôi còn hợp tác với Trung tâm đào tạo nghề Thẩm Mỹ Ý My để mở cơ sở 2 tại 104 Lê Duẩn, TP. Đà Nẵng

 

Và dù ở đâu tôi vẫn sẽ tiếp tục tích cực hoạt động cho sự phát triển ngành tóc Việt Nam. Trong suốt 12 năm sống tại Hà Nội, tôi luôn tự hào mình la một NTMT có trình độ chuyên môn,tay nghề cao và tích cực tham gia vào các hoạt động để thúc đẩy ngành tóc phát triển. Tôi đã dành rất nhiều thơi gian cho hoạt động mang tính chất ngành nghề, kết nối cộng đồng cũng như công tác từ thiện.

 

Tôi đã rất hạnh phúc khi được chọn vào vị trí Hội đồng thẩm định Giáo trình Thiết kế tạo mẫu tóc hệ sơ cấp năm 2010 do bộ LD – TB & XH và Tổng cục dạy nghề tổ chức tháng 04/2011. Tháng 6/2012, tôi có vinh dự cùng 13 NTMT  ra Hà Nội làm việc trong Hội đồng biên soạn đề thi tìm kiếm tài năng trẻ dưới 22 tuổi nghề thiết kế tạo mẫu tóc cấp quốc gia, chuẩn bị cho khì thi cấp khu vực ASEAN cuối năm nay. Những dấu hiệu tích cực đó cho thấy sự quan tâm ngày một nhiều hơn của các cơ quan, ban ngành đến ngành tóc.và một khi đã được Nhà nước hệ thống,quy chuẩn hoá, chúng ta sẽ có một Hiệp Hội Tóc đúng nghĩa,hoạt động vì sự phát triển tóc đúng nghĩa,hoạt động vì sự phát triển của ngành tóc Việt Nam. Tôi luôn tinh tưởng tương lai không xa ngành tóc Việt Nam sẽ có thể sánh ngang cùng với các nước trong khu vực.

 

 

NTMT Ngô Viết Quốc đã hoạt động tích cực thúc đẩy cho sự thành lập của nhiều CLB tóc trên cả nước như: Tóc Đẹp Việt Nam; Tóc Sông Hàn-Đà Nẵng; Tóc Vinh-Nghệ An; Tóc Lam Sơn-Thanh Hoá; Tóc Đẹp Hà Nam; Tóc Trẻ - Thái Nguyên; Tóc Mây – TP. Lào Cai… hiện nay anh tham gia với vai trò cố vấn cho CLB tóc TP. Nha Trang va Beauty Passion Group; giúp giao lưu,lien kết giữa các CLB trên các tỉnh,thành phố

 

Báo Tóc Đẹp tháng 5 năm 2012 số 52

 

 

 

 

 

 

 

 

 

VIỆN TẠO MẪU TÓC TÂN THỜI MỸ

"Địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng"

Trong cuốc sống thường ngày của chúng ta, cái đẹp được ưu tiên và được chú ý thường xuyên, làm đẹp như thế nào và làm đẹp ở đâu...như thế nào là đẹp, cũng là một mối lo toan cho không biết bao nhiêu người.

 Hãy đến Viện Tóc Tân Thời Mỹ có thể coi là một điểm đến uy tín khi ta muốn có một kiểu tóc thời thượng hay đơn giản chỉ là muốn refresh lại ấn tượng bản thân. Quý khách đến với Tân Thời Mỹ, hoàn toàn tin tưởng trao một phầngóc con ngườivào tay kéo của anh Ngô Viết Quốc - cái tên đã trở thành một bảo chứng cho các danh hiệu nổi tiếng số 1 tại Việt Nam.

 

" Nhà tạo mẫu tóc Ngô Viết Quốc tâm sự,anh bắt đầu đam mê với nghề tóc từ rất sớm bởi vì ông xuất thân từ một gia đình có một người mẹ làm nghề tóc trước thập niên 60 ( mẹ ông là một trong những nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng). Vì vậy, tất cả mọi sinh hoạt đời thường ông được cảm nhận, được nhìn thấy và được shok cùng với nghề của mẹ mình ; và ông nghỉ rằng nghề làm tóc ,làm đẹp là một nghề đáng quý vì nó mang lại vẻ đẹp cho con người, cho cuộc sống.

 Ngô Viết Quốc là một người yêu mẹ, ông có được hình hài như ngày hôm nay là do công sức của mẹ - một người thầy không những dạy cho ông nghề nghiệp chuyên nghiệp chuyên môn mà còn dạy cho ông về tâm đạo đức trong nghề.

 Ngoài ra, nhà tạo mẫu tóc Ngô Viết Quốc là một người vượt qua số phận, không chấp nhận số phận ; muốn được thử thách và vượt qua thử thách. Ông nhận định, với bất kỳ một nghề nào mình đừng phụ nó và chỉ cần đem hết công sức ,trí tuệ của mình ra phục vụ nó thì sẽ thành công."

Vì vậy sau hơn 30 năm gắn bó với nghề tóc, đến bây giờ ông đã đạt được rất nhiều danh hiệu nổi tiếng của Việt Nam như:

+ Là một trong những chuyên gia hàng đầu cuả nhà tọa mẫu tóc Việt Nam.

+ Là chủ tịch hội đồng thẩm định Giáo Trình thiết kế tóc hệ sơ cấp Quốc Gia.

+ Là Chủ Tịch Hội Đồng soạn đề thi tìm kiếm tài năng

+ Cố vấn thành lập các câu lạc bộ tóc : TP Đà Nẵng, TP Vinh, Thanh Hóa, Hà Nam, Thái Nguyên, Lào Cai, Yên Bái.

+ Là chuyên gia của hãng mỹ phẩm( Phong cách Ý Besmilano, Obsidian(Hàn Quốc)).

+ Là chuyên gia đào tạo , dạy nghề cấp chứng chỉ quốc gia của bộ Lao Động Thương Binh Xã Hội.

Đến với Viện Tóc Tân Thời Mỹ các bạn không cần phải lo ngại về chất lượng dịch vụ cũng như là chất lượng sản phẩm bởi vì Viện Tóc chuyên nhập các loại mỹ phẩm chuyên nghiệp có xuất sứ, hóa đơn nhưng giá rẻ ( do ông là chuyên gia của các hãng mỹ phẩm này nên được bán với giá ưu đãi). Ngoài ra ,Tân Thời Mỹ hoạt động với mô hình mới đó là: đặt cuộc sống xã hội lên hàng đầu, có sự lựa chọn về dịch vụ, bảng giá được niêm yết, dịch vụ khác như: cafe miễn phí, wife miễn phí, nếu khách hàng tham gia dịch vụ quá trưa thì có thêm bữa ăn nhẹ...Và công nghệ mới như: Phục hồi cấu trúc tóc hư tổn ( tóc hư hại ,khô xơ do xử lý hóa chất trước đó) bằng công thức tiên tiến trên thế giới - hiệu quả ngay lần đầu tiên 50% cấu trúc tóc; Đánh bóng màu Acid ( Dành cho các loại tóc hư tổn, khô xơ, hư hại do hóa chất) bằng các biện pháp công nghệ tiên tiến và được pha chế trực tiếp cho khách hàng xem với các sản phẩm cao cấp chất lượng mà chỉ Tân Thời Mỹ có.

Viện Tóc được thiết kế một cách đơn giản,trang trọng , nhẹ nhàng, tinh tế, cùng với các trang thiết bị cũng như các dụng cụ máy móc hiện đại nhất, và sự phục vụ nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Viện tóc sẽ mang đến cho bạn phút giây thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Viện Tóc được phân chia và bố trí một cách chuyên nghiệp, bao gồm:

+ Khu Vực lễ tân

+ Khu vực tiếp khách

+ Khu vực giải trí

+ Khu vực pha chế hóa chất

+ Khu vực nhân viên ngồi

+ Khu vực làm đẹp cho khách hàng

+ Khu vực gội đầu

- Các dịch vụ chính của Viện Tóc:

+ Chăm sóc sắc đẹp, trang điểm, bới tóc, phun xăm, làm móng, chăm sóc da, chăm sóc toàn thân, footmassa, nối mi, ôn tập luyện thi cấp chứng chỉ, spa...

+ Thiết kế tạo mẫu tóc ,cắt tóc nam nữ, chuyên sâu uốn nhuộm, nối tóc, công nghệ 3D.

  " Đặc biệt, khi nói đến xử lý hoá chất trong ngành tóc là một việc liên quan đến sức khoẻ con người, luôn đòi hỏi ở người thợ một trình độ xử lý hoá chất thật chuyên sâu mang tính chuyên nghiệp. Ngô Viết Quốc là người đầu tiên sáng tạo ra màu chocolate bằng cách ứng dụng sự biến hoá của ngôi sao màu, tìm các cạnh đối xứng triệt tiêu nhau để đưa về màu nâu trung tính theo nguyên tắc: Tím + vàng= nâu, đỏ + xanh lá= nâu, cam + xanh dương= nâu; màu gốc: đỏ + vàng + xanh dương= nâu; màu thu cáp : tím + cam+ xanh lá + nâu. 

 Nhờ vào sự sáng tạo ra màu sắc, NTM Ngô Viết Quốc được dân trong nghề gọi là “Phù thuỷ màu”. Trong giới tạo mẫu tóc, phủ thuỷ là một từ được tôn kính đối với những người tài giỏi và là người được kính phục."

  - Viện Tóc Tân Thời Mỹ hoạt động với tiêu chí:

  + Xây dựng một thương hiệu nổi tiếng

   + Một người hoạt động xã hội tốt,

   + Một người kỹ thuật tốt,

  + Servies: mô hình kinh doanh hiện đại, thuận tiện, dịch vụ tốt, luôn có hậu mãi, khuyến mãi, nâng cao quyền lợi cho người khác,

 + Kênh thông tin tốt,

 + Tên tuổi có sức lan tỏa tốt.

* Đặc biệt hơn nữa, Ngô Viết Quốc là người thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện và gây quỹ từ thiện. Khi ông không có thời gian đi tham gia công tác từ thiện thì tại viện tóc Tân Thời Mỹ sẽ gây quỹ từ thiện bằng chính công việc và tài chính của mình.

  Cụ thể:
           - Mỗi quý khách tới viện tóc, sau khi làm đẹp xong thì viện tóc sẽ bỏ vào thùng từ thiện 2000 VNĐ nhằm gây quỹ.
           - Quý khách có lòng hảo tâm thì có thể ủng hộ vào quỹ từ thiện.

 Để đáp lại niềm tin của Quý khách, chúng tôi với đội ngũ nhân viên trẻ, lịch sự, chuyên nghiệp, luôn mang đến cho bạn sự hài lòng. Viện Tóc Tân Thời Mỹ cam kết sẽ phục vụ Quý khách tận tâm, ân cần, chu đáo và ngày càng có nhiều đổi mới và sáng tạo không ngừng, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của Quý khách, xứng đáng là một Viện Tóc chuyên nghiệp và là địa chỉ tin cậy dành cho khách hàng.

VIỆN TÓC TÂN THỜI MỸ

Địa chỉ: - cơ sở 1: 06 PHAN BỘI CHÂU, BUÔN MA THUỘT, ĐĂKLĂK

SĐT: 0904193462 - 0982885846

Website:vientoctanthoimy.com

Email: [email protected]

- Cơ sở 2: 104 LÊ DUẨN ,TP ĐÀ NẴNG

SĐT: 0905101808

Website: thammyymy.com

Email: [email protected]