Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  1
Tổng số truy cập   :  46183
   

Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn!!!

 Website: thammyvienadong.vn

Website: adongspa.com 

       Phụ nữ là nguồn gia vị chính làm cho cuộc sống thêm đẹp hơn, chính vì vậy cái đẹp đối với mỗi người phụ nữ rất quan trọng và phụ nữ nào cũng muốn mình đẹp hơn trong mắt người mình yêu.Hiểu và cảm nhận được những mong muốn này hàng loạt spa, thẩm mỹ viện ra đời. Tuy nhiên chúng ta có thể tìm đâu một Thẩm Mỹ Viện uy tín và có thương hiệu để chúng ta gửi trọn niềm tin. Chúng tôi xin giới thiệu một thẩm mỹ viện hàng đầu tại thành phố Hải Phòng: Thẩm Mỹ Viện Á Đông. 

        Tự hào là một trong những thẩm mỹ viện có uy tín ở Thành Phố Hải Phòng, Từng đạt nhiều danh hiệu cao quý trong các cuộc thi sắc đẹp, Đặc biệt là với thành tích Bàn Tay Vàng năm 2011. Thẩm Mỹ Viện Á Đông luôn là sự lựa chọn của mọi phái đẹp, đồng thời Á Đông cũng chính là nơi để quý khách gửi trọn niềm tin vào lan da, cơ thể của mình.  

 

Phun Xăm Thẩm Mỹ

Đặc biệt: thêu chân mày nam thật tự nhiên.

      Chính bằng niềm đam mê yêu nghề kết hợp với vốn kinh nghiệm học hỏi và không ngưng tư duy sáng tạo, Bàn Tay Vàng Mr Phương cùng với những đồng nghiệp của mình luôn đem đến cho quý khách vẻ đẹp toàn diện. Để khắc phục lai tế bào da đã mất, biến làn da bị thương tổn trở nên mịn màng, trơn tru hơn, Thẩm mỹ viện Á Đông đã sử  nhiều phương pháp hữu hiệu công nghệ cao như: Trẻ hóa da bằng công nghệ Oxy Jet, Trẻ hóa lỗ chân lông bằng than Cacbon, Siêu mài mòn bằng đầu kim cương...

1, Các dịch vụ của mỹ viện Á Đông
      Chăm sóc da, trẻ hóa da, trẻ hóa mắt, Xóa nhăn & căng da, Trang điểm cô dâu, Trị nám tàn nhang, sẹo lõm sẹo lồi, massage foot, massage đá nóng, massage mặt, phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện, giảm mập tạo dáng thon gọn, phun thêu xóa xăm thẩm mỹ...

 

2, khối dịch vụ spa
       Xông hơi ướt, xông hơi khô, bồn sục Jacuzzi, ngâm bồn thảo dược, muối khoáng biển, massage body, massage Thái, Thụy Điển, Tinh dầu - Đá nóng 

Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng

          Sử dụng các công nghệ mới nhất công nghệ IPL, công nghệ thẩm mĩ cao cấp, sạch sẽ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Những phòng spa với diện tích vừa phải, tách biệt và yên tĩnh tạo cảm giác thoải mái dù Spa nằm ngay giữa lòng thành phố. Bạn có thể tham khảo lựa chọn thêm những dịch vụ khách để có được một cơ thể khỏe mạnh với làn da đẹp hay cùng người thân thư giãn và giảm mệt sau những ngày tất bật với công việc.

         Bên cạnh sử dụng công nghệ máy móc hiện đại, tân tiến. Mỹ Viện Á Đông cam kết về chất lượng mỹ phẩm đảm bảo không gây kích ứng, mang lại hiệu quả rõ ràng cho khách hàng. Spa sử dụng các mỹ phẩm đặc trị từ bình thường đến cao cấp, có nguôn gốc 100 % từ thảo dược tự nhiên. Đặc biệt an toàn, phù hợp cả với những làn da nhạy cảm nhất.
Hãy yên tâm khi đến với Mỹ Viện Á Đông, với chúng tôi, phục vụ và làm hài lòng Quý khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu.

Vẻ đẹp của chính bạn làthành công của chúng tôi.

Thẩm Mỹ Viện Á Đông

ĐC: 216 Hai Bà Trưng - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
 
ĐT: 0313.510.002
DĐ: 0907621178

Email: [email protected]  

Website: thammyvienadong.vn

Website: adongspa.com