Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  1
Tổng số truy cập   :  30589
   

VIỄN HẠ SPA

Từ ngàn xưa phụ nữ khắp nơi trên thế giới đã biết làm đẹp cho riêng mình. Ngày  nay, cùng với sự tiến bộ của xã hội thì cái đẹp ngày càng được phụ nữ chăm chút hơn nữa để giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống. Đến với Viễn Hạ Spa, bạn sẽ được tận hưởng một không gian thư thái, và được chăm sóc sắc đẹp một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất!

Nằm tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, ở vị trí vô cùng thuận tiện cho giao thông đi lại tại địa chỉ: 84A Nguyễn Chí Thanh, TP. Đà Lạt, Viễn Hạ SPA là 1 nơi tĩnh lặng giữa thành phố, với không gian thoải mái, dễ chịu, thơm và ấm cùng của nhiều loại tinh dầu khắp thế giới kết hợp màu sắc thật dịu dàng sẽ giúp bạn quên hẵn những mệt nhọc lo toan của cuộc sống tất bật hàng ngày.

Với slogan “Đến là đẹp – Đến là để thư giãn”, Viễn Hạ Spa sẽ đem lại cho các bạn sự hài lòng cao nhất với các dịch vụ làm đẹp của mình:

-  Nối mi: chỉnh sửa mi hư, rụng ngứa.

- Phun thêu: lông mày, mắt, môi; chỉnh sửa lông mày hư, xanh, lem.

-  Massage: mặt, body, xông hơi, ngâm thuốc bắc, dược thảo, tắm trắng; tẩy tế bào chết toàn thân bằng thảo dược

- Chăm sóc da chuyên nghiệp: trị nám, đồi mồi, mụn; đốt mụn thịt, mụn ruồi, ko đau, ko để lại vết thẹo

- Chăm sóc vóc dáng: tăng và giảm cân an toàn và nhanh chóng.

-  Chăm sóc tóc: cắt uốn, chỉnh sửa tóc uốn nhuộm, hợp thời trang.

Mở cửa từ 8h sáng tới 21h, Viễn Hạ Spa còn là nơi tư vấn chu đáo cho quý khách hàng và cũng là người bạn đồng hành chia sẽ những khó khăn trong cuộc sống của bạn để vừa giúp bạn đánh tan mệt nhọc nơi cơ thể cũng vừa xoa dịu nơi tâm hồn của bạn.

Viễn Hạ Spa là một trong số rất ít spa dành phục vụ cho nhu cầu thu giãn của chị em phụ nữ và cả nam giới . Đến với Viễn Hạ Spa, bạn sẽ được đắm mình vào thế giới của sự tĩnh lặng: hương hoa, âm nhạc và đôi bàn tay nhẹ nhàng của các chuyên viên sẽ giúp bạn thực sự thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Dịch vụ Phun - Thêu - Xóa Thẩm Mỹ: tạo từng đường nét nhẹ nhàng kết hợp màu mực cao cấp cho bạn một đôi môi căng mọng, một cặp chân mày thật tự nhiên.

Bạn sẽ được tư vấn kỹ, vẽ mẫu đẹp tự nhiên, chọn màu phù hợp với khuôn mặt, khi bạn thật sự hài lòng với kiểu dáng và màu sắc thì mới tiến hành phun, thêu, khắc rơi tỉ mỉ theo dạng mẫu đã vẽ trong vòng vài phút. Đảm bảo không đau, không sưng, không chảy máu , không chích tê, dụng cụ mới riêng biệt....

Dịch vụ Massage:

Được kết hợp những tinh tuý từ các liệu pháp trị liệu, phương pháp massage cổ truyền và với hệ thống các phòng đầy đủ tiện nghi với đội ngũ kỹ thuật viên trẻ trung xinh đẹp và chuyên nghiệp, Viễn Hạ Spa đã và đang đưa ra cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa và thẩm mỹ, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng, với con mắt tinh tế và đôi tay tài hoa của đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên và những kết quả mỹ mãn nhất.

Dịch vụ Chăm sóc da:

Chăm sóc da tại Viễn Hạ Spa sử dụng hoàn toàn tinh dầu chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên. Bạn sẽ cảm thấy thư thái đến tuyệt vời khi được đắm mình trong hương thơm của cỏ cây hoa lá và sự chăm sóc tận tình của  các chuyên viên.

 
 

Ngâm bồn với thảo dược: bất cứ ai cũng hiểu rằng muốn làm đẹp một cách bền lâu, muốn trả lại vẻ thanh xuân thực sự cho cơ thể, cần phải có bàn tay của thiên nhiên. Đắm mình khoan khoái trong bồn ở Viễn Hạ Spa để hương thơm thoang thoảng của thảo dược thấm vào từng thớ thịt. Chỉ sau vài phút, bạn có thể cảm nhận rõ rệt cơ thể mình trở nên sảng khoái, tinh thần phấn chấn, mọi mệt nhọc dường như tan biến. Liệu pháp ngâm bồn sẽ đạt hiệu quả cao nhất khi được tiếp tục xông khô bằng thảo dược và tinh dầu.

Đặc biệt: ngâm bồn với lá thuốc bắc của người Dao Đỏ từ SAPA - một phương thuốc đặc biệt kết hợp từ hàng trăm loại lá cây và rễ cây rừng, đã có từ hàng trăm năm của người dân tộc Dao Đỏ - sản phẩm độc quyền chỉ có ở Viễn Hạ Spa.

Với công dụng: trị phong thấp, đau nhức xương, tay chân tê mỏi, ra mồ hôi, bệnh ngoài da, giảm stress sau một ngày làm việc căng thẳng,giải độc sau khi uống rượu say bị nhức đầu, phụ nữ sau khi sinh tắm lá sẽ giúp lưu thông tuần hoàn máu, phục hồi sức khỏe nhanh. Nếu tắm thường xuyên da dẻ sẽ trở nên mịn màng tươi trẻ, đặc biệt với làn da thô ráp, sần mụn sẽ được cải thiện ngay láng mịn, mềm mại và trắng hồng rạng rỡ.

Hãy đến và cảm nhận hết tinh hoa và giá trị quý báu từ bài thuốc tắm thảo dược thiên nhiên mang lại tại Viễn Hạ Spa.

Với một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chuyên sâu cùng với việc liên tục học hỏi, cập nhật những kỹ thuật chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiệu quả và hiện đại nhất, Viễn Hạ SPA tự tin và sẵn sàng đem đến cho quý khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Viễn Hạ SPA  xứng đáng là một địa chỉ tin cậy để bạn ghé thăm & tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng, thư thái & kết hợp chăm sóc da, tóc hoặc vóc dáng nhằm rũ bỏ những căng thẳng, mệt mõi của công việc hằng ngày và góp phần nuôi dưỡng dung nhan và sức khỏe một cách đầy đủ và chuyên sâu cho từng bộ phận cơ thể.

-------------------------------------------------------------------------------------------

VIỄN HẠ SPA

 

ĐỊA CHỈ: 84A NGUYỄN CHÍ THANH, TP. ĐÀ LẠT, LÂM ĐỒNG

ĐIỆN THOẠI:

 

EMAIL:[email protected]