Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  1
Tổng số truy cập   :  50909
   

Tất cả vì nụ cười của bạn!

Một nụ cười chỉ thật sự tỏa sáng khi bạn sở hữu hàm răng trắng và thẳng đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, không phải bất cứ ai cũng may mắn có được hàm răng “mong đợi” đó. Vì vậy, để tỏa sáng nụ cười, tăng nét duyên dáng và tự tin trong giao tiếp hàng ngày, bạn cần phải đến  nha khoa thẩm mỹ để được điều trị.



HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI CHĂM SÓC CHO NỤ CƯỜI CỦA BẠN!

 


TRUNG TÂM NHA KHOA HOÀNG PHÚC với nhiều năm kinh nghiệm do  Bác Sỹ Hoàng tọa lạc ngay trung tâm thành phố Quảng Ngãi (tòa nhà 326 Quang Trung được đầu tư hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.TRUNG TÂM NHA KHOA HOÀNG PHÚC Bác Sỹ Hoàng là nơi cung cấp đầy đủ các dịch vụ điều trị nha khoa thẩm mỹ kỹ thuật cao như: Khám tổng quát, chỉnh nha, cắm ghép Implant, phục hình răng sứ, tẩy trắng răng, phẫu thuật tạo hình răng miệng, nha chu, nha khoa trẻ em và các chuyên khoa răng hàm mặt khác.

Trồng Răng Sứ

tẩy trắng răng

trung tam nha khoa quang ngai


Tiêu chí phục vụ của chúng tôi là “Nhẹ nhàng – Thẩm mỹ – Chất lượng – Chi phí hợp lý”. Bước vào không gian của Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Hoàng Phúc  Bác Sỹ Hoàng, Quý khách sẽ luôn cảm thấy thoải mái bởi phông nhạc nền êm dịu, nội thất hài hòa và phong cách phục vụ chu đáo của nhân viên.


Từ phòng chờ đến phòng khám,  phòng điều trị đều được chúng tôi thiết kế với phong cách chuyên biệt, rộng rãi, tiện nghi, sang trọng và tuân thủ tuyệt đối các khâu xử lý vệ sinh vô trùng. Và, không để lãng phí thời gian quý báu của Quý khách trong khi chờ điều trị, trân trọng mời Quý khách  đọc các tạp chí nổi tiếng số ra mới nhất và xem các chương trình hấp dẫn từ truyền hình cáp, truy cập Internet.


Thương hiệu Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Hoàng Phúc do Bác Sỹ Hoàng là thương hiệu độc quyền, xứng đáng là địa chỉ tin cậy cho mọi người  đã có 15 năm kinh nghiệm trong nghề nổi tiếng tại Quảng Ngãi.

 

 

 

Hãy gọi cho chúng tôi theo số phone 0914.063.885  bất cứ lúc nào Quý khách có thể, hoặc truy cập vào các địa chỉ sau: trung tâm nha khoa  quang ngai để được cung cấp một dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp và tận tâm nhất.