Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  2
Tổng số truy cập   :  28261
   

NHÀ HÀNG NHẬT LY

  KHI BẠN ĐẾN ĐÀ LẠT!  

NẾU ĐÓI LÒNG THÌ HÃY GHÉ NHÀ HÀNG NHẬT LY!

 

    Tọa lạc tại số 88 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, nhà hàng Nhật Ly mang một vẻ trầm lặng, yên bình giữa phố phường hối hả. Chỉ một lần ghé qua, bạn sẽ thật sự ấn tượng với các món ăn đặc sắc và ngon miệng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình của các nhân viên tại đây.

Nhà hàng Nhật Ly có không gian sang trọng nhưng rất ấm cúng, rất thích hợp cho những buổi ăn tối lãng mạn, hoặc những buổi họp mặt gia đình, bạn bè, gặp gỡ khách hàng…

 

 

 

Các món ăn ở đây đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon do chính tay các đầu bếp chuyên nghiệp lựa chọn. Một điểm đặc biệt ấn tượng với thực khách là những món ăn đều được trang trí rất tinh tế, đẹp mắt, làm tăng thêm cảm giác ngon miệng cho bạn khi thưởng thức món ăn. Ngoài ra, các món ăn không chỉ ngon, đẹp mắt mà còn là sự kết hợp tài tình giữa nhiều thực phẩm bổ dưỡng. Và khi đã thử một lần thì người ta lại tìm đến những lần sau chỉ để được tận hưởng cảm giác được ăn một món ăn ngon và đặc sắc.

 

 Với không gian đẹp, thức ăn ngon và thực đơn nước uống phong phú, nhà hàng Nhật Ly còn gây ấn tượng với thực khách bởi phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo và thân thiện. Đến với nhà hàng, bạn thật sự đã tìm được một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn và thưởng thức các món ăn đặc sắc.

Các món ăn nổi tiếng ở nhà hàng Nhật Ly đã đi vào giai thoại thế giới, được du khách quốc tế ưa thích và là sự lựa chọn hàng đầu khi đến với Nhật Ly như:

-            Thỏ quay ((Roaster Rabbit) 

 

 

-          Lẩu gân nai

 

 

-          Cơm chiên Nhật Ly (Fried rice “Nhat Ly”) 

-          Đùi heo tộc quay muối. (Roaster pork leg) 

-          Rau luộc mắm kho quẹt (Steamd vegetable – fish sauce) 

        Gà sao nướng mật ong (Grilled Guinee Flow with honey)


 

-          Tôm rang me (Fried Shrimp Sauce Tamarine):  

-          Với thực đơn cơm gia đình Việt Nam (Traditional Vietnamese Meals)  thực khách có thể thưởng thức canh Atiso, cá kho tộ và rau luộc mắm kho… mà hương vị thơm ngon  đó chỉ có ở Nhật Ly. 

Nhà hàng Nhật Ly chuyên phục vụ các du khách Á, Âu và du khách trong nước, với thực đơn phong phú, đa dạng, giá cả phải chăng, chắc chắn khách hàng sẽ chọn được cho mình các món ăn mình ưa thích tại đây. 

 (OUR RESTAURANT TEAM ALL TOGETHER)

--------------------------------------------------------------------------------------------------

NHÀ HÀNG NHẬT LY

ĐỊA CHỈ: 88 PHAN ĐÌNH PHÙNG, TP. ĐÀ LẠT

ĐIỆN THOẠI: 0168.662.7273 - 097.353.8898

EMAIL: [email protected]