Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  2
Tổng số truy cập   :  68262
   

NHA KHOA VIỆT MỸ
NỤ CƯỜI HOÀN HẢO!

  Nhân dịp Nha Khoa VIỆT MỸ khai trương, chúng tôi mong muốn gởi tới những khách hàng với giá ưu đãi và các dịch vụ làm đẹp miễn phí: Nhổ răng, Khám-tư vấn và Chụp X Quang, chúng tôi luôn nhận được sự đồng hành của quý khách.

 

 

NHA KHOA VIỆT MỸ tự hào là một trong những trung tâm nha khoa chất lượng cao đầu tiên tại thành phố Quảng Ngãi với dịch vụ khám, tư vấn miễn phí và cung cấp những thông tin tổng quát cần thiết trong việc tự phòng ngừa các bệnh về sức khỏe răng miệng chu đáo nhất cho bạn.

Đội ngũ Bác sĩ uy tín, nhiều kinh nghiệm, tận tâm, tay nghề giỏi, với tiêu chí tạo môi trường điều trị thân thiện, an toàn, vệ sinh vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn ADA; thường xuyên cập nhật các kỹ thuật Nha khoa tiên tiến, cùng với vật liệu và trang thiết bị Nha khoa hiện đại từ các nước trên thế giới - NHA KHOA VIỆT MỸ hiện là một trong những trung tâm Nha Khoa điều trị chuyên sâu về Thẩm mỹ, Răng Sứ, Chỉnh nha, Implant, Tẩy trắng răng… uy tín tại Tp.Quảng Ngãi. 

 

Nha khoa VIỆT MỸ được thiết kế hệ thống phòng thông thoáng để đảm bảo cho việc điều trị chính xácvà an toàn, với phục hình đẹp tự nhiên, ăn nhai tốt.

Các dịch vụ làm đẹp tại nha khoa VIỆT MỸ:

-    Cắm ghép Iplant
-    Chỉnh nha – Niềng răng
-    Phục hình răng sứ thẩm mỹ
-    Phục hình răng tháo lắp
-    Tẩy trắng răng
-    Nội nha – chửa tủy
-    Nhổ răng - Tiểu phẩu
-    Lấy vôi răng - đánh bóng
-    Gắn kim cương trên răng
-    Trám răng thẩm mỹ
-    Răng xứ

Đến với NHA KHAO VIỆT MỸ là bạn tự hào vì nụ cười của bạn!

NHA KHOA VIỆT MỸ
Địa chỉ: 230 Quang Trung, tp.Quảng Ngãi.
Điện thoại:
0983.41.52.53 / 0650.6255777
Email:
[email protected]