Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  2
Tổng số truy cập   :  28675
   

Hair Salon Hà-Tạo Mẫu và Chăm Sóc Tóc Bạn!
Nhận Đào Tạo Học Viên chuyên nghiệp !

Chăm sóc tóc tại Salon Tóc Hà - 420. Phạm Văn Chiêu,P.9 - Thành phố Hồ Chí Minh quý khách sẽ luôn hài lòng với những sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đặc biệt khi đến đây khách hàng sẽ được các nhân viên phục vụ với thái độ tận tình chu đáo, các chuyên gia tư vấn sẽ giúp bạn duy trì vẻ thanh xuân cho mái tóc của bạn.

 

 Salon Tóc Hà là salon nổi tiếng và uy tín từ trước đến nay tạiQ.Gò Vấp,TP. HCM. Chủ Salon là một Nhà Tạo Mẫu Chuyên Nghiệp,.

Với lòng nhiệt huyết, yêu nghề chủ Salon luôn tìm kiếm, sáng tạo, mong muốn đem đến cho khách hàng của mình những kiểu tóc đẹp và quyến rũ nhất.

 


 

Quý Khách hàng, khi đến với chi đều được tư vấn, thiết kế và sáng tạo nên các kiểu tóc khác nhau, phù hợp với khuôn mặt của mỗi người. Bởi thế, các kiểu tóc do Salon Tóc Hà thiết kế luôn luôn mới mẻ, sáng tạo, độc đáo và hợp phong cách của mỗi khách hàng.

 

Một không gian đẹp và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo nhiều năm trong nghề Salon Tóc Hà hân hạnh mang lại cho quý khách những dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất cho tất cả các bạn .

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Hair Salon Hà

ĐC: 420 Phạm Văn Chiêu - F.9 - Q. Gò Vấp - Tp. HCM

ĐT: 0908425294