Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  1
Tổng số truy cập   :  29027
   

Công Ty TNHH    VINH SƠN  PAINT

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế đất nước, Công ty TNHH VINH SƠN PAINT được thành lập vào năm 2009, nhờ sự hợp tác của quý khách hàng trong thời gian qua mà công ty chúng tôi ngày càng phát triển. Khách hàng sử dụng Sơn do chúng tôi phân phối đã lên đến hàng vạn người từ tất cả các tỉnh Miền Tây và Đông Nam Bộ. Nhiều toà nhà đã được chúng tôi phân phối nhiều loại Sơn khác nhau nhằm tạo nên sự sinh động trong cuộc sống.

Với phương châm “ CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU, DỊCH VỤ HOÀN HẢO, GIÁ CẢ HỢP LÝ, GIAO HÀNG TẬN NƠI”, công ty chúng tôi luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm cũng như giá cả, dịch vụ hậu mãi nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất khi đến với công ty TNHH VINH SƠN PAINT. Chúng tôi luôn có nhiều loại Sơn khác nhau nhằm phục vụ quý khách hàng.

 

 

 Sản phẩm vô cùng phong phú với đầy đủ các chủng loại khác nhau nhập từ Mỹ, Nhật Bản, Tây Âu, Italia, Hàn Quốc...Và một số thương hiệu nổi tiếng trong nước.

   

  Trong cuộc sống đôi khi chúng ta cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng với những bộn bề lo toan của một nhịp điệu sống gấp gáp. Những lúc như vậy, chúng ta thường khát khao tìm đến một nơi bình yên để cố gắng tìm cho riêng mình một không gian yên tĩnh để lấy lại cân bằng. Có người lựa chọn ngôi nhà thân thuộc nhưng cũng có người chọn ngay chính văn phòng làm việc của mình để làm nơi nghỉ ngơi thư giãn, lấy lại năng lượng làm việc.

 Mỗi người một cách nhưng tựu chung mọi người đều hướng đến sự thoải mái, tiện nghi. Do đó, một không gian được trang trí với nhiều màu sắc khác nhau sẽ là yếu tố quan trọng giúp chúng ta cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều góp phần tạo nên sự hưng phấn cũng như tạo nên luồng sinh khí mới, xây dựng một tác phong làm việc chuyên nghiệp và theo kịp thời đại. 

 

 Sản phẩm SƠN do chúng tôi cung cấp cho khách hàng luôn luôn đúng chất lượng, mẫu mã đẹp, trang nhã. Hợp với nhu cầu, khả năng của khách hàng.

 

  Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng. Chúng tôi luôn quan niệm rằng sự hài lòng của quý khách phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng của sản phẩm chúng tôi cung cấp. Công ty TNHH VINH SƠN PAINT luôn vận động phát triển, để hoàn thiện và đáp ứng yêu cầu của quý khách :“Khách hàng là nguồn lực để chúng tôi phát triển”, đó là kim chỉ nam của chúng tôi.

  

 Sự trang trí được coi là đạt hiệu quả cao, thì vật sử dụng phải được đánh gía qua các yếu tố : màu sắc, nước bóng, chất lượng bề mặt kết hợp của cả 3 yếu tố.
Chức năng bảo vệ của sơn bao gồm các yêu cầu : chống được sự ẩm ướt từ trong không khí, chống hóa chất, chống được sự mài mòn, đồng thời giúp cho vật sử dụng trở nên bền hơn, chắc hơn và chịu được sự khắc nghiệt của khí hậu.

  Công ty chúng tôi luôn cung cấp nhiều mẫu hàng Sơn đạt chất lượng cao trên thị trường và luôn tạo được niềm tin từ Quý khách hàng, nhờ đó mà Công ty TNHH VINH SƠN PAINT ngày một phát triển và lớn mạnh.


  Mọi chi tiết xin vui lòng liên lạc với chúng tôi:

Công ty TNHH VINH SƠN PAINT

Mr  VŨ HỮU KHƯƠNG

Điện Thoại : 08. 66 728 288 - 0916 801 882
Địa chỉ : 290 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp HCM.
Email : [email protected]