Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  2
Tổng số truy cập   :  71157
   

TRUNG TÂM NỘI THẤT SÔNG TRÀ

TRUNG TÂM NỘI THẤT SÔNG TRÀ xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất! Từ năm 2005 chỉ là một cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ nhưng tới năm 2010 TRUNG TÂM NỘI THẤT SÔNG TRÀ đã trở thành trung tâm nội thất có tên tuổi và có tầm ảnh hưởng lớn ở thị trường Quảng Ngãi. Có được sự thành công như ngày hôm nay là nhờ công ty tạo dựng được niềm tin, uy tín chất lượng đối với khách hàng. Đồng thời khách hàng cũng luôn ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Kính thưa quý khách hàng!
     
Trong cuộc sống đôi khi chúng ta cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng với những bộn bề lo toan của một nhịp điệu sống gấp gáp. Những lúc như vậy, chúng ta thường khát khao tìm đến một nơi bình yên để cố gắng tìm cho riêng mình một không gian yên tĩnh để lấy lại cân bằng. Có người lựa chọn ngôi nhà thân thuộc nhưng cũng có người chọn ngay chính văn phòng làm việc của mình để làm nơi nghỉ ngơi thư giãn, lấy lại năng lượng làm việc. Mỗi người một cách nhưng tựu chung mọi người đều hướng đến sự thoải mái, tiện nghi. Do đó, một không gian được bố trí hài hòa và hợp lý là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự hưng phấn cũng như tạo nên luồng sinh khí mới, góp phần xây dựng một tác phong làm việc chuyên nghiệp và theo kịp thời đại. 

 

     Là một Công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn - Dịch vụ - Trang trí nội thất, cùng với sự kết hợp tính phong thủy trong không gian trong ngôi của bạn một cách khoa học và chu đáo, chúng tôi cam kết sẽ mang lại một không gian trong ngôi của bạn thật thoải mái và tiện nghi, góp phần mang lại hiệu quả cao trong cuộc sống của quý khách hàng, hướng tới thành công vững chắc trong tương lai.

TRUNG TÂM NỘI THẤT SÔNG TRÀ là nhà phân phối các sản phẩm như sau:  

1.Máy nước nóng lạnh CENTON.
2. Máy nước nóng lạnh ARISTON.
3. Máy nước nóng lạnh FERROLI.
4. Bồn, chậu Inox  SƠN HÀ.
5. Năng lượng mặt trời, thái dương năng SƠN HÀ-ARISTON.
6. Sứ cao cấp TOTO.
7. Ống nhựa CHILÊ-Linh kiện ngành nước.
8. Cung cấp các linh kiện thiết bị vệ sinh nhà tắm, nhà bếp...
9. Vòi nước TOTO-VALTA.

      Hơn nữa, tại TRUNG TÂM NỘI THẤT SÔNG TRÀ tư vấn các giải pháp về nội thất phòng tắm, nhà bếp và cung cấp thiết bị nội thất cao cấp nội, ngoại nhập. 

Bên cạnh đó còn cung cấp các loại đá, gạch như:

1. Đạch bóng kính: 100x100, 80x80, 60x60
2. Gạch áp tường cao cấp: 30x60, 33x60, 30x45
3. Gạch trang trí.
4. Gạch điểm.
5. Gạch kính thuỷ tinh.
6. Đá siêu siêu bóng.

MẪU MÃ TRUNG TÂM NỘI THẤT SÔNG TRÀ

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, đầy kinh nghiệm và tâm huyết, TRUNG TÂM NỘI THẤT SÔNG TRÀ luôn sẵn sàng chia sẻ và đồng hành để phục vụ  Quý Khách Hàng một cách tốt nhất. Đó là kim chỉ nam cho tất cả mọi hoạt động của chúng tôi.

Phương châm:

Uy tín- Chất lượng - Gía thành hợp lý


Hãy gọi cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn, phục vụ tin tưởng và hài lòng nhất. 

TRUNG TÂM NỘI THẤT SÔNG TRÀ

Địa chỉ: 33-35 Quang Trung, tp.Quảng Ngãi
Điện thoại: 055.3817584 / 0903868488
Email:[email protected]