Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  1
Tổng số truy cập   :  30880
   

CẢM XÚC THĂNG HOA..!

Ngày cưới, cô dâu nào cũng mong muốn sở hữu một bộ ảnh thật đẹp và lãng mạn. Để rồi 10-20 năm sau, khi làn da mịn màng và đôi mắt trong veo ngày xưa chỉ còn trong ký ức, những bức ảnh tràn trề hạnh phúc một thuở vẫn lung linh dịu ngọt như ngày mới nên vợ nên chồng.

 

Áo Cưới Sài Gòn tọa lạc tại địa chỉ 197 Nguyễn Đáng P7 - Tp. Trà Vinh với phương châm “Hướng tới vẻ đẹp giản dị, tự nhiên nhưng vẫn rạng rỡ”. Áo Cưới Sài Gòn với những bộ váy cưới đơn giản, bố trí họa tiết tinh tế không nhiều tầng, lớp tạo ra nhiều mẫu khác nhau thông qua phối màu bằng họa tiết và cườm. Với nét duyên thầm, e ấp của các cô gái Việt Nam. Dịu dàng mà vẫn đầy cuốn hút, tinh tế mà không kém phần kiêu sa, các cô dâu sẽ trở thành tâm điểm trong ngày vu quy.

 

Không chỉ tôn vinh vẻ đẹp lộng lẫy của người phụ nữ Việt Nam nói chung mà đối với phụ nữ Trà Vinh nói riêng. Áo Cưới Sài Gòn luôn luôn thay đổi mẫu mã cũng như là phong cách ngày càng trẻ trung và lộng lẫy hơn cho từng đôi cô dâu, chú rể bằng những mẫu áo cưới độc quyền với những bộ sưu tập áo cưới cao cấp mà Áo Cưới Sài Gòn còn góp phần lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc vĩnh cửu của tình yêu thông qua những bức ảnh nghệ thuật, những tập Album kỷ niệm.

 

Là một chuyên gia còn khá trẻ, nhưng chủ Áo Cưới Sài Gòn với đam mê nghề nghiệp và tâm niệm “một khởi đầu tốt đẹp sẽ mở ra một tương lai hạnh phúc”. Áo Cưới Sài Gòn luôn mong muốn mang tới điều tốt đẹp nhất cho các đôi uyên ương. Một bộ trang phục đẹp, những khoảnh khắc lưu lại trên ảnh và cách trang điểm tinh tế… cùng sự hài lòng của cô dâu chú rể cũng là niềm hạnh phúc của Áo Cưới Sài Gòn.

 

Không khí làm việc nhẹ nhàng mà sang trọng tại ảnh viện khiến cho cô dâu chú rể có một cảm giác thư thái, tĩnh lặng, góp phần tạo nên những bức ảnh thật tự nhiên.

 

Ngoài ra, với kinh nghiệm trong nghề và đôi bàn tay khéo léo của các chuyên gia make - up, thợ làm tóc, các cô dâu đến với Áo Cưới Sài Gòn sẽ trở nên xinh đẹp hơn, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại nhưng đặc biệt vẫn là chính mình.

 

Phong cách chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, Áo Cưới Sài Gòn luôn luôn mong muốn đem lại cái mới cái đẹp cái trẻ trung cho đôi uyên đương, cùng thái độ phục vụ chu đáo, giá cả hợp lý, còn điều gì khiến bạn băn khoăn khi đến với Áo Cưới Sài Gòn để gửi gắm niềm tin trong ngày vui hạnh phúc của cuộc đời?

ÁO CƯỚI SÀI GÒN
ĐC: 197 Nguyễn Đáng P.7 - Tp. Trà Vinh
ĐT:  0743 740 014 - 0917 378 279 - 0933 769 332
Email: [email protected]