Để tiện cho việc cập nhập thông tin mới nhất về các mẫu tóc và phục vụ khách hàng tốt hơn
Các Bạn hãy vào trang Facebook của cửa hàng để cập nhập những thông tin mới nhất nhé 
https://www.facebook.com/pages/Salon-B%C3%ADch-Hi%E1%BB%87p/1428936254023083

 

 

BEAUTY SALON BÍCH HIỆP

Vẻ Đẹp Của Niềm Đam Mê!

Trong cuộc sống thường ngày của chúng ta, cái đẹp được ưu tiên và được chú ý thường xuyên, làm đẹp như thế nào và làm đẹp ở đâu...như thế nào là đẹp, cũng là một mối lo toan cho không biết bao nhiêu người. Beauty Salon Bích Hiệp ra đời đẻ đáp ứng những nhu cầu đó của quý khách hàng.


 PA143413_zpsc302af1e.jpg
 

   

Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹplà một lời nhận định hoàn toàn đúng. Cái duyên ngầm ai cũng chẳng có, tuy nhiên làm thế nào để tôn lên cái duyên ấy trên mỗi gương mặt thì đó lại là một nghệ thuật.

 

Beauty Salon Bích Hiệp với đa dạng các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc, Xăm phun thiêu Mày - Mắt - Môi màu bền đẹp, Tẩy  rửa vết xăm cũ, ...và là nơi để các bạn làm cho mình được đẹp hơn.

 PA143391_zpsf4250939.jpg

Beauty Salon Bích Hiệp ra đời hơn 20 năm với bề dày lịch sử và kinh nghiệm tích lũy Beauty Salon Bích Hiệp không ngừng nâng cao chất lượng để làm hài lòng khách hàng và đã tạo ra được thương hiệu riêng cho mình. Đam mê và làm việc với phương châm "sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi".  

  

Song hành cùng thời gian, vẻ đẹp quý phái và duyên dáng luôn có sức sống mãnh liệt và bền bĩ. Beauty Salon Bích Hiệp luôn cập nhật những kiểu tóc, xu hướng trang điểm mới nhất để phục vụ khách hàng. Với Beauty Salon Bích Hiệp, có nhiều cách để giúp khuôn mặt bạn đẹp hơn, xinh xắn hơn và quý phái hơn, khách hàng đến để có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp để làm tôn lên vẻ đẹp của mình.

 

 PA143404_zps680319e9.jpg
 

Chuyên sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp và phù hợp với từng khách hàng. Bạn muốn có một mái tóc suôn mượt hay một mái tóc bồng bềnh quyến rũ? Một chút nét cá tính hay phá cách?  Đến với . Beauty Salon Bích Hiệp, bạn sẽ hoàn toàn  hài lòng về điều đó. Không còn lo lắng cho mái tóc khô xơ hay gãy do uốn nhuộm, bởi . Beauty Salon Bích Hiệp luôn xem mái tóc của bạn như mái tóc của chính mình.

Để đáp lại niềm tin của Quý khách, chúng tôi với đội ngũ nhân viên trẻ, lịch sự, chuyên nghiệp, luôn mang đến cho bạn sự hài lòng.  Beauty Salon Bích Hiệp cam kết sẽ phục vụ Quý khách tận tâm, ân cần, chu đáo và ngày càng có nhiều đổi mới và sáng tạo không ngừng, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của Quý khách, xứng đáng là một Beauty Salon chuyên nghiệp và là địa chỉ tin cậy dành cho khách hàng.

 PA143411_zpsc2df55ac.jpg

 

Beauty Salon Bích Hiệp
ĐC: 21. Phan Đình Phùng - TP Vinh - Nghệ An
ĐT: 0904663530 - 0973646797