Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  3
Tổng số truy cập   :  47052
   

 Spa Ly Ly kính chào quý khách!


Spa Ly Ly tọa lạc tại 56 Nguyễn huệ - TP. Huế, một Thành Phố nên thơ, lãng mạn, sạch sẽ và lịch sự. Tất cả những yếu tố về cảnh quan môi trường kết hợp với sự sáng tạo nhiều kinh nghiệm chăm sóc da của các nhân viên và những sản phẩm chăm sóc da chiết xuất từ những tinh dầu cỏ cây thiên nhiên…tạo thành một bản sắc khác biệt của Spa Ly Ly.  

Khuôn mặt bạn đang có những đốm tàn nhang, những vết nám, những cái mụn trứng hoặc có vấn đề về da thật không dễ chịu chút nào. Và bạn băn khoăn, lo lắng vì chưa tìm được cách chữa trị, và chữ trị ở dâu cho phù hợp, hãy đến với Spa Ly Ly để chúng tôi giúp bạn giải quyết những vấn đề đó.

Cũng tại đây, chương trình chăm sóc da và sức khỏe rất linh hoạt thiết kế cho những nhu cầu riêng biệt để giúp bạn cảm nhận và thưởng thức giá trị cuộc sống. Mang lại sự tươi mới trong tâm hồn - sức khoẻ và vẻ đẹp cho bạn. Bắt đầu cho sự chăm sóc tận tình đi từ gót chân lên tới đỉnh đầu, bạn có thể chọn lựa bất kì dịch vụ nào bạn muốn tùy theo thời gian của bạn.

Ngoài ra, Spa Ly Ly có sử dụng công nghệ lăn kim với nhiều cây kim bằng thép không rỉ, được mạ vàng, bao quanh một trục lăn bằng plastic; kim sẽ được lăn trên bề mặt da và tạo ra nhiều lỗ thẩm thấu an toàn, giúp các chất dinh dưỡng thẩm thấu vào da một cách hiệu quả.

Spa Ly Ly có các loại máy móc thiết bị hiện đại như máy chiếu sáng sinh học chữa trị da nhờn, da bị mụn, bị nám; máy đưa mỹ phẩm vào da, se khít lỗ chân lông, các loại máy hỗ trợ làm đẹp khác. Cung cấp đầy đủ các loại mỹ phẩm có thương hiệu nổi tiếng và xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, Spa Ly Ly còn nhận chăm sóc sắc đẹp trọn gói cho các cô dâu trước ngày cưới với mức giá  phù hợp và ưu đãi nhất. Đến với Spa Ly Ly, quý khách sẽ có một làn da tươi trẻ, mịn màng sau khi được tắm trắng bằng thảo dược, tảo biển, ngọc trai, nghệ, bùn non...

Con người là tài sản quí nhất đối với chúng tôi, cho dù máy móc có hiện đại đến đâu cũng chịu sự điều khiển của con người. Vì vậy với một đội ngũ nhân viên luôn được cập nhật học hỏi những kiến thức mới, những ứng dụng công nghệ tiến tiến của ngành thẩm mỹ thế giới từ các chuyên gia trong và ngoài nước, đó là điều chúng tôi luôn tự hào.

*Nhận đào tạo học viên
** Bán các loại mỹ phẩm đặc trị nấm tóc, các bệnh về da và các loại mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp khác.
*** Spa Ly Ly sẽ phục vụ tận nhà theo nhu cầu của quý khách
.

   Đến với Spa Ly Ly quý khách sẽ được thoải mái sau mỗi lần điều trị.


 
Spa Ly Ly

ĐC: 56 Nguyễn Huệ - Thành Phố Huế

ĐT: 054.6281539 - 0905.299.039

Email: [email protected]