Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  3
Tổng số truy cập   :  41634
   

SHOP NỤ
HÂN HẠNH CHÀO ĐÓN QUÝ KHÁCH

HÀNG TUẦN ĐỀU CÓ HÀNG MỚI VỀ

Tọa lạc tại con đường khá nổi tiếng của tp BMT, Shop NỤ là một trong rất nhiều cửa hàng kinh doanh về sản phẩm thời trang trong thành phố như quần áo nam nữ, giày dép, giỏ xách, phụ kiện đeo tay,dây lưng... với kiểu dáng bắt mắt và giá cả hợp với túi tiền, Shop NỤ sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai ưa thích về thời trang.


 

Không gian của Shop khá rộng cùng với cách bài trí mẫu mã hợp lý, nên quý khách có thể dễ dàng tìm ra cho mình những chiếc quần jean khỏe khoắn đến những chiếc áo sơ mi sành điệu, và cũng không nên bỏ qua những chiếc váy duyên dáng không kém phần sexy lady phối cùng với những chiếc giày cao gót rất hợp mốt!

Cô nhân viên thu ngân vui tính và khá năng động, đồng thời cũng là chủ của Shop, sẽ là người giúp quý khách tìm ra được trang phục hợp với mình nhất mà không phải mất công lâu.

 Sản phẩm đa dạng về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng là điều quý khách có thể nhận thấy ngay khi đặt chân tới Shop NỤ. Từ đơn giản đến cầu kì, từ nhẹ nhàng đến sặc sỡ, tất cả đều có ở tại đây!

 

  NHỮNG MẪU HÀNG MỚI

 

 

 

 

 

 

 

UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ 

SHOP NỤ  

  42 HOÀNG DIỆU - TP BUÔN MÊ THUỘT - DAKLAK

 TEL: 0934.829.200