Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  2
Tổng số truy cập   :  29576
   

Beauty Salon Viễn Đông kính chào quý khách!

MỘT MÁI TÓC THỜI TRANG LÀ TUYÊN NGÔN CỦA SỰ GIÀU CÓ!

Beauty Salon Viễn Đông Tọa lạc tại số 22 Trần Cao Vân Thành Phố Huế, một trong những địa chỉ tin cậy và có thương hiệu từ lâu về dịch vụ tóc và tạo mẫu tóc. Đối với Beauty Salon Viễn Đông, quan niệm về một mái tóc đẹp phải là một mái tóc phù hợp với khuôn mặt, dáng người, gu thời trang, nghề nghiệp, lứa tuổi và trên cả là tính cánh.

Song hành cùng thời gian, vẻ đẹp quý phái và duyên dáng luôn có sức sống mãnh liệt và bền bĩ. Beauty Salon Viễn Đông luôn cập nhật những kiểu tóc, xu hướng trang điểm mới nhất để phục vụ khách hàng. Với Beauty Salon Viễn Đông, có nhiều cách để giúp khuôn mặt bạn đẹp hơn, xinh xắn hơn và quý phái hơn, khách hàng đến để có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp để làm tôn lên vẻ đẹp của mình.

Với mỗi khách hàng, khi đến với chúng tôi đều được tư vấn, thiết kế và sáng tạo nên các kiểu tóc khác nhau, phù hợp với mỗi người,Tại Beauty Salon Viễn Đông, mọi khâu chăm sóc tóc từ cắt, uốn, gội, sấy, nối, nhuộm, tỉa,… đều được thực hiện một cách cẩn thận và tỉ mỉ, đảm bảo tối đa độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cho khách hàng.

Để đảm bảo chất lượng cho mái tóc cũng như đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho vẻ đẹp của mái tóc, Beauty Salon Viễn Đông chỉ chuyên dùng các loại mỹ phẩm cao cấp có danh tiếng và nhãn hiệu tin cậy phù hợp với từng khách hàng. Chính vì thế, mái tóc của bạn luôn luôn được hoàn hảo.

Bên cạnh đó, Beauty Salon Viễn Đông còn nhận dạy nghề, đào tạo cho các bạn trẻ yêu thích và nhiệt huyết với nghề làm đẹp đòi hỏi nhiều công phu và sự kiên nhẫn này.

Để đáp lại niềm tin của Quý khách, chúng tôi với đội ngũ nhân viên trẻ, lịch sự, chuyên nghiệp, luôn mang đến cho bạn sự hài lòng. Beauty Salon Viễn Đông cam kết sẽ phục vụ Quý khách tận tâm, ân cần, chu đáo và ngày càng có nhiều đổi mới và sáng tạo không ngừng, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của Quý khách, xứng đáng là một Beauty Salon chuyên nghiệp và là địa chỉ tin cậy dành cho khách hàng.

Beauty Salon Viễn Đông luôn đón tiếp và phục vụ quý khách một cách chân thành nhất.

Xin chân thành cám ơn những khách hàng đã đồng hành với chúng tôi trong thời gian vừa qua.

Beauty Salon Huế - Beauty Salon Viễn Đông

ĐC: 22. Trần Cao Vân - Thành Phố Huế

ĐT: 0121.3636.036